ปอร์เช่ป้ายแดงซิ่งชนสาวร่างขาด2ท่อน

ปอร์เช่ป้ายแดงซิ่งชนสาวร่างขาด2ท่อน

ปอร์เช่ป้ายแดงซิ่งชนสาวร่างขาด2ท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชน คนข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณ ถนนสาย 345 จ.ปทุมธานี และทิ้งรถไว้ บริเวณลานจอดรถโรงเบียร์เยอรมัน จ.ปทุมธานี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ รถเก๋งยี่ห้อ ปอร์เช่ หมายเลขทะเบียน ง 1350 กรุงเทพมหานคร ป้ายแดง ซึ่งเป็นรถสปอร์ตหรู ขับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้พุ่งชนร่างหญิงที่เดินข้ามถนน จนร่างปลิวกระเด็น ศพขาดออกจากกันเป็น 2 ท่อน โดยชิ้นส่วนผู้ตายท่อนล่าง ได้หลุดมาตกค้างที่เกาะกลางถนน ขณะที่ส่วนหัวของผู้ตาย ได้กระเด็นตกเข้าไปในรถ บริเวณที่เบาะด้านข้างคนขับ จากนั้นรถคันก่อเหตุ ก็นำเข้าจอดที่ลานจอดรถ โรงเบียรเยอรมัน ก่อนคนขับรถจะหลบหนีไป ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มองเห็นภาพสยองขวัญ ซึ่งขณะนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และติดตามคนขับรถคันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ประชาชนที่พบเห็น พบว่า คนขับรถที่ก่อเหตุ เป็นนักศึกษาชาย ไม่ทราบสถาบัน และได้มาจอดรถ และมีรถเก๋งตามมารับ หลบหนีไป


ด้าน พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีรถเก๋งปอร์เช่ป้ายแดง ชนหญิงสาวข้ามถนนหน้าหมู่บ้านปริชาติ ถนนสาย 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ขาดสองท่อน ท่อนล่างตกลงไปในร่องกลางถนน ส่วนท่อนหัว ติดไปกับรถ ที่เกิดเหตุถนนสาย 345 ตรงข้ามหมู่บ้านปริชาติ ที่ร่องกลางถนนพบท่อนร่างหญิงสาว ตั้งแต่เอวลงมาสวมใส่กางเกงยีนส์ ขาหักพับอยู่ร่องกลางถนน ส่วนท่อนบนยังไม่พบ ต่อมาได้มีพลเมืองดีได้โทรศัพท์แจ้งว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถตามหลังมาได้พบเห็นรถปอร์เช่ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ง-1352 กรุงเทพ มหานคร รุ่นเคแมน สีขาว ชนร่างหญิงสาว จนร่างขาดสองท่อนและท่อนล่างกระเด็นตกร่องกลางถนน ส่วนท่อนบนได้ติดไปกับรถจึงได้ติดตามรถไป ซึ่งรถปอร์เช่ป้ายแดง ได้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง และรถได้วิ่งมาจอดหน้าหมู่บ้าน กำลังก่อสร้าง ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ห่างจุดชนกว่า 8 ก.ม. คนขับได้ลงจากรถล็อกประตู เรียกรถแท็กซี่หลบหนีไป

จากการสอบถามคนงานก่อสร้าง ซึ่งอยู่หน้ารถ ที่จอดทิ้งไว้ ได้ทราบว่า มีคนขับมาจอดแล้ว เรียกรถแท็กซี่ขึ้นรถไปทางบางบัวทอง และต่อมาได้มี นางลัดดา สุนทวงศ์ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายเนื้อย่างริมถนน ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวลาว ชื่อ นางสาวทองคำ หรือ แอน ไม่ทราบนามสกุล ได้เดินทางมาช่วยขายของหลังโรงเรียนปิดเทอม และได้เดินข้ามถนนไปอีกฝากหนึ่ง ได้ถูกรถชนดังกล่าว

ซึ่ง พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน ได้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถรถปอร์เช่ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ง-1352 กรุงเทพมหานคร พบว่า เป็นรถถูกขโมยมา และได้มาก่อเหตุชิงทรัพย์ที่เขต สภ.ปากคลองรังสิต และได้หลบหนีการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้มาชนหญิงสาวดังกล่าว ซึ่งจะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ล่าสุด พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้สั่งให้ยกรถเก๋งปอร์เช่ป้ายแดงมาตรวจสอบที่ สภ.เมืองปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่วิทยาการได้ตรวจสอบรอยนิ้วมือและหลักฐานภายในรถเก๋งปอร์เช่ป้ายแดงที่ได้ชนหญิงสาวชาวลาวจนร่างขาด 2 ท่อน พบว่ามีเอกสารผู้ทะเบียนบ้านระบุอยู่ย่านถนนบรมราชชนนีและใบสมัครเรียน ในเบื้องต้นทราบว่ารถคันนี้ได้ประกันภัยไว้กับ บริษัทกรุงเทพ ประกันรถยนต์ รถคันเกิดเหตุ และได้ประสานให้เจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ติดตามผู้ขับขี่มามอบตัว หลังจากมีผู้พบเห็นผู้ขับขี่เป็นชายแต่งกายคล้ายนักศึกษา อายุ 20-25 ปี และมีชื่อในหลักฐานที่พบในรถอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต และหากไม่มามอบตัวก็จะออกหมายจับต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook