จันทบุรี ทรุด 3 ตัวหลักปิดเทอมยาว

จันทบุรี ทรุด 3 ตัวหลักปิดเทอมยาว

จันทบุรี ทรุด 3 ตัวหลักปิดเทอมยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าฉ่วย ปธ.เทคนิค แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกมาเผยข่าวร้ายสามนักเตะตัวหลักอย่าง คิม ,  ธนสิทธิ์ และ สิทธิพันธ์ หมดสิทธิ์งสนามเลกแรกแล้ว หลังอาการบาดเจ็บไม่ดีขึ้น พร้อมโยกแมตช์เหย้านัดแรกไปเล่นที่สนามกีฬากลางแทน เหตุสนามมรภ.รำไพพรรณีไม่พร้อม

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี หลังจากที่ฤดูกาลนี้ลงสนามในศึกดิวิชั่น 1 ไปแล้วสี่นัดเก็บได้ 7 แต้มจากการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับห้าของตาราง ซึ่งผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1และในช่วงสุดสัปดาห์นี้มีคิวเล่นแมตช์เหย้าครั้งแรกของฤดูกาลโดยจะพบกับ บางกอก เอฟซี วันเสาร์นี้ ล่าสุดน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ปธ.เทคนิคของทีมออกมาเผยถึงความพร้อมในการเลนแมตช์เหย้านัดแรก

เผยข่าวร้ายสามตัวหลักปิดเทอมยาว
โดยน้าฉ่วยได้ออกมาเผยข่าวร้ายกับแฟนบอลว่า ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสามตัวหลักของทีมอย่าง คิม ยุน ยอง มิดฟิวล์ชาวเกาหลีที่ได้ ธนสิทธิ์ ทองอินทร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟและ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กองหน้าตัวเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของการแข่งขันเลกแล้วแล้ว หลังจากอาการของแต่ละรายไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ทำให้ต้องพักยาว

โดยน้าฉ่วยเผยว่า ในรายของ คิม ยุน ยอง นั้นได้รับบาดเจ็บในนัดที่บุกไปแพ้ สงขลา เอฟซี เมื่อันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมามีอาการเอ็นเข่าฉีก และคาดว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่วนในรายของ ธนสิทธิ์ ทองอินทร์ นั้นได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมมีอาการกล้ามเนื้อฉีกต้องพักยาวเช่นกัน ส่วน สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 มีอาการเอ็นเข่าฉีกเช่นกันซึ่งต้องพักยาว ส่วนจะต้องผ่าตัดหรือไม่นั้นยังต้องเช็คต่อไป

โยกนัดแรกไปเตะสนามกีฬากลางแทน
สำหรับโปรแกรมนัดแรกในบ้านนั้น น้าฉ่วยเผยว่า จากเดิมทีมมีโปแกรมจะเล่นแมตช์แรกในบ้านวันเสาร์นี้ที่สนาม มรภ.รำไพพรรณี ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีม แต่เนื่องจากสนามดังกล่าวอยู่ในสภาพไม่พร้อมที่จะใช้งาน โดยมีปัญหาที่พื้นสนามทำให้เราเตรียมแก้ไขปัญหา โดยจะโยกโปรแกรมในนัดนี้ไปเล่นที่สนามกีฬากลางจ.จันทบุรี แทนส่วนเวลานั้นยังเป็นเวลา 16.00 น.

คาดสามวีกปรับปรุงเสร็จ
ปธ.เทคนิค แคชทูเดย์ยังได้เผยอีกว่า ในส่วนของการปรับปรุงสนามแข่งขันให้พร้อมที่จะใช้งานนั้น คาดว่าใช้เวลาประมาณสามสัปดาห์ก็น่าจะแล้วเสร็จ เพราะเรามีปัญหาแค่เรื่องพื้นสนามเท่านั้น ในส่วนของอัฒจรรย์ ห้องพักนักกีฬารวมถึ'ส่วนอื่นๆพร้อมหมดแล้ว ซึ่งคาดว่าสองนัดในบ้านแมตช์แรกนั้น จะใช้สนามกีฬากลางจ.จันทบุรีเป็นรังเหย้าช่วคราวไปก่อน

หวังประเดิมสามแต้มในบ้าน
สำหรับการเล่นในบ้านแมตช์แรกอดีตกุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยว่าอยากให้แฟนบอลมาให้กำลังทีมกันมากๆ เนื่องจากเป็นการเล่นในบ้านนัดแรก และแมตช์นี้ยังจะเป็นเปิดตัวนักเตะใหม่ให้แฟนบอลได้เห็นฟอร์มกันด้วยเพราะ ฤดูกาลนี้ยอมรับว่า ทั้งผู้บริหารรวมถึงนักเตะส่วนใหญ่เป็นชุดใหม่ จึงอยากให้แฟนบอลมาดูฟอร์มของเรา และนัดนี้ถ้าแฟนบอลมาให้กำลังใจกันมากๆ ตนก็เชื่อว่าจะมีส่วนทำให้นักเตะมีแรงกระตุ้นการเล่นมากกว่าปกติด้วยและนัด นี้เราก็จะพยายามคว้าสามแต้มเพื่อแฟนบอลให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook