อาร์มี่คำรามไม่มีแกว่งแม้เจ๊า 2 เกมติด

อาร์มี่คำรามไม่มีแกว่งแม้เจ๊า 2 เกมติด

อาร์มี่คำรามไม่มีแกว่งแม้เจ๊า 2 เกมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ปธ.เทคนิคทีมอาร์มี่ ไม่หวั่นแม้ผลงานล่าสุดของทีมได้แค่เสมอ  บอกไม่มีทางแกว่ง ที่ไม่ดีเพราะคู่แข่งจับทางถูก โวขอคืนฟอร์มเทพกับท่าเรืออาทิตย์นี้ (27 มี.ค.) อีกครั้ง

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีกสำหรับทัพ "วงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยเอาชนะคู่แข่งได้ทั้ง 2 เกมเก็บ 6 แต้มเต็มจนขึ้นไปนำจ่าฝูงในเวลานั้น แต่ในสองเกมล่าสุดกลับทำได้แค่เสมอและฟอร์มก็ดูจะดร็อปลงไปด้วย จนถูกมองว่าอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผลงานของทีมรูดลงก็เป็นได้

แต่ไม่ใช่กับกับ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ประธานพัฒนาเทคนิคของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ออกมาโต้เรื่องนี้ว่า "จากการทำได้แค่เสมอในสองนัดที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคู่แข่งของเราต่างพากันกลัวอาร์มี่ และมาเล่นแบบระวังตัว ทำให้เกมรุกของเราไม่ไหลลื่น"

"อีกทั้งนักเตะแซมบ้าตัวทำเกมก็ถูกประกบติดจนเล่นไม่ออก บวกกับนักเตะมีอาการล้ามาจากการที่ลงสนามมาติดๆ กันในทุกนัด ซึ่งนี่ก็เป็นปัญหาของเราที่นักเตะสำรองยังไม่สามารถทดแทนตัวจริงได้แบบร้อย เปอร์เซ็นต์"

"โค้ชก๊อก" กล่าวต่อว่า "ถึงอย่างไรตนก็ไม่คิดว่าผลงานล่าสุดของทีมจะทำให้ฟอร์มการเล่นตกไปด้วย เพราะตอนนี้นักเตะทุกคนก็มีความมุ่งมั่นที่จะเล่นเพื่อชัยชนะในทุกๆ นัด ซึ่งเราก็หวังว่าในสุดสัปดาห์นี้ที่จะต้องยกพลไปเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ฟอร์มเก่งของอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะกลับมาดุดันและเอาชนะเก็บ 3 แต้มกลับที่มั่นวิภาวดี ได้อีกครั้ง"

สำหรับทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีคิวที่จะต้องบุกไปเยือนถิ่นแพท สเตเดี้ยม ของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook