ฝนตกต่อเนื่องจราจรติดแจ้งวัฒนะเสียนับ10

ฝนตกต่อเนื่องจราจรติดแจ้งวัฒนะเสียนับ10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับความเคลื่อนไหวสภาพการจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในขณะนี้ ยังคงมีฝนยังตกลงซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ประชาชนที่ต้องเดินทางสัญจรผ่านจุดต่างๆ ได้รายงานผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อาทิ ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก ถึงสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจุด อาทิ อโศกมนตรี หน้าตึกแกรมมี่ - มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร หรือ มศว. น้ำท่วมสูงเสมอทางเท้า มุ่งหน้าไป ถ.อโศกมนตรี - ถ.สุขุมวิท ได้ช้า ถ.นานา รถติดถึงท้าย ถ.อโศกมนตรี
ด้าน ถ.ลาดพร้าว น้ำท่วมสูง และรถจอดเสียตลอดเส้นทาง ถ.พหลโยธิน ขาเข้าจากห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต - อนุสรณ์สถานแห่งชาติ - แยกลำลูกกา มีน้ำท่วมสูง บางจุดน้ำทะลักเข้าภายในรถ มีรถจอดเสียข้างทางกว่า 10 คัน เช่นเดียวกับ ถ.บรมราชชนนีรอบนอก ท้าย ถ.พุทธมณฑลสาย 1 ปริมาณรถเต็มพื้นที่จราจรตลอดเส้นทาง ถ.จรัญสนิทวงศ์ - บางพลัด - สะพานพระราม 7 ด้าน ถ.สาทร - สีลม น้ำท่วมสูงตั้งแต่หน้าโรงแรมดุสิตธานี ถึงใน ซอยคอนแวนต์

ทางด้าน นายสัญญา ชีนิมิตร ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากปริมาณฝนที่ตกลงมาในขณะนี้ บางจุดยังคงมีปัญหา ซึ่งเจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำ ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ 04.00 น. ที่ผ่านมา
เร่งระบายกว่า 20 จุด โดยพบว่า มีอีก 4 - 5 จุด อาทิ ถ.แจ้งวัฒนะ น้ำยังท่วมสูง ส่วนบริเวณ ถ.ศรีอยุธยา - ห้วยขวาง สถานการณ์เริ่มดี ขึ้นคาดดว่าอีก 2 ช.ม. น่าจะเรียบร้อย พร้อมระบุว่า ในช่วง 2 - 3 วันนี้ ทางกรุงเทพมหานคร จะยัง
คงประสบปัญหาต่อไปอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook