สลด! น้องพลอย วัย5เดือน ปานดำขึ้นเต็มตัว

สลด! น้องพลอย วัย5เดือน ปานดำขึ้นเต็มตัว

สลด! น้องพลอย วัย5เดือน ปานดำขึ้นเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบน้องพลอย วัย 5 เดือน มีปานดำกระจายขึ้นเต็มตัว แม่วอนช่วยหลังพาไปหลายรพ.แต่ยังไม่หาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 34/3 ม.2 ต.น้ำเต้า อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พบเด็กมีปานสีดำขึ้นที่ขาและลำตัว โดยนางสุรีรัช อุบลวัตร์ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน โดยนางสุรีรัช เปิดเผยว่า ลูกสาว ด.ญ.กัญญาลักษณ์ อุบลวัตร์ หรือน้องพลอย อายุ 5 เดือน มีปานดำขนาดใหญ่ทั่วลำตัว โดยเฉพาะที่ท่อนขาซ้ายทั้งขาตั้งแต่ปลายเท้าถึงโดนขา ท่อนขาขวาตรงโดนขา รอบเอวและสะโพก ก้น หน้าท้อง แผ่นหลังท่อนล่าง ที่มีสภาพปานดำชัดเจนและในปานดำจะมีขนดำขึ้นเต็มจำนวนมาก คล้ายขนลิงพบว่าเนื้อของปานดำเริ่มมีสภาพแข็งและหนาเหมือนหนังช้าง นอกจากนี้ยังมีลักษณะปานดำแบบนี้เป็นหย่อม ๆ กระจายอีกหลายแห่งทั่วตัวทั้งแขน แผ่นหลัง ศีรษะ ใบหน้า ที่สำคัญพบว่าตรงจุดไหนของร่างกายที่มีปานดำและมีขนหนา ร่างกายส่วนนั้นจะเจริญเติบโตช้า โดยขาข้างซ้ายเล็กกว่าขาข้างขวาแล้วเช่นกัน ยิ่งถ้าอากาศร้อนน้องจะงอแงมีเหงื่อออกมาก

นางสุรีรัช ยังกล่าวอีกว่า ตนมีอาชีพขายอาหรตามสั่งและก๋วยเตี๋ยว ส่วนสามี นายปทุม อุบลวัตร์ อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป โดยน้องพลอย คลอดที่ รพ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา  น้ำหนัก 2.1 กก. เกิดมามีลักษณะแบบนี้แล้ว หมอบอกว่าลูกเป็นปานดำ รักษาหายยาก และต้องรอให้โตกว่านี้

"ทุกวันนี้เป็นห่วงลูกและสงสารลูกมาก อยากให้หายเป็นปกติ แต่สุดปัญญาจะรักษาและไม่รู้จะพาไปที่ไหนแล้ว เพราะฐานะก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร วอนหน่วยงานแพทย์ที่มีความสามารถ ในการรักษาอาการของ น้องพลอย ให้เข้ามาช่วยเหลือ เคยไปรักษาที่โรงพยาบาลเด็กแต่อาการของน้องพลอยยังไม่ค่อยมีความคืบหน้าเท่า ที่ควรตนและครอบครัวอยากเห็นน้องพลอยมีร่างกายปกติเหมือนเด็กทั่วๆ ไป " นางสุรีรัช กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook