"ฟีม" พอใจเฟรมใหม่ประเดิมเทสต์รถ

"ฟีม" พอใจเฟรมใหม่ประเดิมเทสต์รถ

"ฟีม" พอใจเฟรมใหม่ประเดิมเทสต์รถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยแห่งทีมไทยฮอนด้า สิงห์ แซค ลงฝึกซ้อมด้วยรถตัวใหม่แล้ว ที่สนามในเมืองเคเรซ ประเทศสเปน เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ผ่านมา

ซึ่ง "เจ้าฟีม" พอใจกับเฟรม FTR แต่ยอมรับสภาพร่างกายคงยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนชิงชัยสนามแรกที่กาตาร์ ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

ซึ่งในช่วงทดสอบรถ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เปลี่ยนลุคสวมหมวกสีขาว shark พร้อมชุดสีขาวยี่ห้อ "dainese" ซึ่งถือว่า "ฟีม" เป็นชาวเอเชียคนแรก ที่ได้ใช้ชุดยี่ห้อนี้

ซึ่งผลการเทสต์ปรากฏว่า นักบิดแดนสยามทำเวลาต่อรอบได้ 1 นาที 48.560 วินาที รั้งที่ 29 แต่ก็ได้ทดสอบรถใหม่เพียง 7 รอบ เนื่องจากมีฝนกระหน่ำลงมา

ภายหลัง "ฟีม" รัฐภาคย์ เปิดใจว่า "รถภายใต้เฟรม FTR คันใหม่ถือว่า เยี่ยมเลย แต่โชคไม่ดีที่กว่าจะเซตอัพกันลงตัว ฝนดันตกลงมาเสียก่อน ทำให้ขับได้ไม่กี่รอบ

อย่างไรก็ตาม วันที่ 5 และ 6 มีนาคม นี้ คงต้องเก็บรายละเอียดต่างๆ กันให้ได้มากที่สุด สำหรับสภาพร่างกายตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับนักแข่งคนอื่น แต่ผมจะสู้เต็มที่ ค่อยๆ ปรับจังหวะของตัวเองก่อนถึงสนามแรกที่กาตาร์"

สำหรับ "ฟีม" จะบินกลับมายังประเทศไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเซ็นต่อสัญญากับต้นสังกัด "สต็อป แอนด์ โก" ในวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. นี้ ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันใหม่ ศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก 2011 รุ่นโมโตทู 600 ซีซี.

ซึ่งจะเริ่มสนามแรกกัน ที่โลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ" วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. นี้ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook