หนุ่มเมาฆ่า! นายจ้าง-เด็ก 5 เดือน คาที่นอน

หนุ่มเมาฆ่า! นายจ้าง-เด็ก 5 เดือน คาที่นอน

หนุ่มเมาฆ่า! นายจ้าง-เด็ก 5 เดือน คาที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 มี.ค. ลูกจ้างหนุ่มเมาสุราจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันนายจ้างและลูกชายวัย 5 เดือน ขณะนอนหลับสนิท ส่งผลให้ลูกชายเสียชีวิต ส่วนนายจ้างพร้อมภรรยาบาดเจ็บ

พ.ต.ท.สมชาย กาวิเนตร สารวัตรเวร สภ.เรือง อ.เมืองน่าน จ.น่าน นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งเมาสุรา ใช้อาวุธมีดไล่ฟันผู้อื่น เหตุเกิดที่บ้านเช่า เลขที่ 78 บ้านฝายแก หมู่ 7 ต.ถืมตอง อ.เมืองน่าน มีเด็กเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ เด็กชายน่านฟ้า สิงห์ทอง อายุประมาณ 5 เดือน ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่กลางหน้าผาก มีรอยเลือดกระจายเต็มห้อง และมีผู้ได้บาดเจ็บอีก 2 คน คือบิดามารดาของเด็กชายน่านฟ้า คือ นายอมร สิงห์ทอง อายุ 38 ปี และนางบุญเพ็ญ ปาทะมา อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลน่าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่และชาวบ้าน สามารถจับกุมตัวนายอ่อนศรี คนอาจ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุรา และร่างกายเปื้อนเลือด มาสอบปากคำที่ สภ.เรือง เบื้องต้น นายอ่อนศรี ให้การว่า เป็นลูกจ้างของนายอมร ก่อนเกิดเหตุตนเองและลูกจ้างอีก 7-8 คน ได้ตระเวนขายที่นอนยางพาราตามหมู่บ้านในจังหวัดน่าน เมื่อกลับมาถึงบ้านพัก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 4 มีนาคม 2554 ได้ตั้งวงดื่มสุรากัน จนทำให้นายอมรไม่พอใจ สั่งให้ลูกชายคนโตเข้ามาทำร้ายตน จนเกิดการทะเลาะกันขึ้น ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ จากนั้นทุกฝ่ายได้แยกย้ายกันไปนอน

และในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตนได้ย่องเข้าไปในบ้านของนายอมร และใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันนายอมรหลายครั้ง โดยไม่ทราบว่า นายอมรกอดเด็กชายน่านฟ้าอยู่ จนเป็นเหตุให้เด็กชายน่านฟ้าเสียชีวิตทันที ส่วนนายอมร และนางบุญเพ็ญ ซึ่งนอนอยู่ใกล้ ๆ ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอ่อนศรีตรวจหาสารเสพติด แต่ไม่พบมีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและพยายามฆ่าผู้อื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook