เจ๊ยันเอง เชสก์ได้แค่ดูนัดชิงคาร์ลิ่งฯ

เจ๊ยันเอง เชสก์ได้แค่ดูนัดชิงคาร์ลิ่งฯ

เจ๊ยันเอง เชสก์ได้แค่ดูนัดชิงคาร์ลิ่งฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงาน ข่าวจากรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เผยว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศที่จะพบกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้จากคำยืนยันของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม

โดยดาวเตะวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกของแกมพรีเมียร์ชิพนัดกลางสัปดาห์ที่เปิดรังเฉือน เอาชนะ สโต๊ก ซิตี้ เมื่อวันพุธ 1-0 ซึ่งในตอนแรกคาดว่าอาการบาดเจ็บของดาวเตะทีมชาติอาจจะไม่หนัหนาเท่าไรนัก

แต่ล่าสุดหลังการตรวจโดยทีมแพทย์ของอาร์เซน่อลยืนยันว่าอาการเจ็บที่เอ็นร้อย หวายของฟาเบรกาสอาจจะไม่รุนแรงเท่าไรนัก แต่เขาสมควรที่จะได้พักมากกว่าที่จะลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้

“เขา ผิดหวังมากกับอาการเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนเกมสำคัญ และพวกเราก็เสียใจกับเขาไม่น้อย และมีทางเดียวที่เราจะช่วยเขาได้ก็คือการคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองให้ได้” เวนเกอร์ เผย

อย่าง ไรก็ตามแม้ทาง เชส ฟาเบรกาส จะชวดลงเตะในเกม คาร์ลิ่ง คัพ แต่คาดว่าเขาน่าจะพร้อมสำหรับ เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะยกพลไปเยือนบาร์เซโลน่าที่สเปน หลังเกมแรกที่อังกฤษ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายกำชัยไปได้ก่อนด้วยสกอร์ 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook