ไฮดี้ พอสซั่มตาเหล่ ทำนายผลออสการ์!

ไฮดี้ พอสซั่มตาเหล่ ทำนายผลออสการ์!

ไฮดี้ พอสซั่มตาเหล่ ทำนายผลออสการ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีก่อนมี "เจ้าหมึกพอล" ทำนายแชมป์บอลโลก แต่สำหรับในปีนี้มี "เจ้าพอสซั่มตาเหล่ไฮดี้" ออกมาทำนายผลรางวัลออสการ์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สวนสัตว์ในประเทศเยอรมัน ได้นำ เจ้าไฮดี้ พอสซั่มตาเหล่ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ออกมาปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ จิมมี่ คิมเมล ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกับมันให้เลือกผู้ชนะรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ด หรือออสการ์ ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ที่จะมีการประกาศผลในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

โดยทางรายการได้นำตุ๊กตาออสการ์จำลองจำนวน 5 ตัว พร้อมแปะรูปใบหน้านักแสดงหญิงทั้ง 5 คนที่ได้เข้าชิงรางวัล ได้แก่ มิเชลล์ วิลเลียมส์ นิโคล คิดแมน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนส์ แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง และนาตาลี พอร์ตแมน

ซึ่งเจ้าไฮดี้เดินออกมาจากบ้านพักอย่างไม่รีรอ พร้อมกับเดินวนไปเวียนมาอยู่บริเวณตุ๊กตาทอง 5 ตัว ก่อนมันจะค่อยๆ ดมกลิ่น และถูกใจตุ๊กตาทองที่มีรูปใบหน้าของ "นาตาลี พอร์ตแมน" มากที่สุด สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นแก่ผู้ชมในห้องส่งและผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจาก นาตาลี พอร์ตแมน คือตัวเต็งที่อาจจะสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวนี้ไปได้ แต่ก็ยังมี แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง ที่เป็นคู่แข่งม้ามืดที่วเป็นตัวเต็งอีกหนึ่งคนเช่นกัน

หากเจ้าไฮดี้ พอสซั่มตาเหล่ตัวนี้ สามารถทำนายผลรางวัลครั้งนี้ถูก มันอาจจะกลายเป็นขวัญใจชาวโลกตัวใหม่ แทนเจ้าหมึกพอลไปโดยปริยาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฮดี้ พอสซั่มตาเหล่ ทำนายผลออสการ์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook