กิเลนอวดชุดใหม่ แกรนด์สปอร์ตโวดีสุดในรอบ 50 ปี

กิเลนอวดชุดใหม่ แกรนด์สปอร์ตโวดีสุดในรอบ 50 ปี

กิเลนอวดชุดใหม่ แกรนด์สปอร์ตโวดีสุดในรอบ 50 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมโชว์ชุดแข่งขันใหม่เป็นครั้งแรก ขณะที่บิ๊กแกรนสปอร์ตคุยสนั่น เป็นยูนิฟอร์มที่ดีที่ สุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา 50 ปี

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย จัดแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ฤดูกาล 2011 ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยโฉมชุดแข่งขันในปีนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งหันกลับมาใช้แบรนด์ไทย “แกรนด์สปอร์ต”ท่ามกลางความสนใจจากสาวกอุลตร้าฯที่หวังจะมาจับจองเป็นเจ้า ของกันทันที

วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร ,รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป, โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวและผอ.พัฒนาเทคนิค นำทีมขึ้นแถลงพร้อมตัวแทนจากผู้สนับสนุนอย่าง บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ,บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป ,บ.ไทยน้ำทิพย์ ,บ.สามารถมัลติมีเดีย ,สายการบินแอร์เอเชีย และ บ.โตชิบา ไทยแลนด์

ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว ยูนิฟอร์ม 2011 ของพลพรรคกิเลน หลังจากที่ได้ “แกรนสปอร์ต”กลับมาเป็นผู้สนับสนุนครั้ง

โดย ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้อำนวยการทั่วไป บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ต้องของคุณทางเมืองทอง ที่ไว้วางใจกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา หลังเมื่อ 3-4 ปีก่อนเคยร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่ตอนอยู่ ด.2 และ ด.1”

“เราพร้อมทุ่มเงินถึง 10 ล้านบาทเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเมืองทองปีนี้ และในฐานะที่ครบรอบการก่อตั้งบริษัท 50 ปี เราได้ออกแบบชุดกีฬาที่มีรูปทรงพิเศษเฉพาะทีมเมืองทองเท่านั้น

และด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษ ทำให้เนื้อผ้าสวมใส่สบาย แนบกระชับ โดยชุดเหย้าที่เป็นสีแดงเอกลักษณ์ของสโมสร เราได้ย้อมพิเศษเป็นสีของเมืองทองโดยแท้ ขณะที่ชุดเยือนทั้งขาว-ดำ ก็สั่งทำออกมาโดยเฉพาะ”

ส่วน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผุ้จัดการทั่วไปเมืองทอง มั่นใจว่า ด้วยความทุ่มเทในการออกแบบจะโดนใจแฟนบอลแน่นอน และเครือข่ายของแกรนด์สปอร์ตที่มีอยู่ทั่วประเทศ จะทำให้ยอดจำหน่ายเสื้อในปีนี้ทะลุสูงไม่ต่ำกว่า 50,000 หรืออาจจะถึง 100,000 ตัว หลังจากปีที่ผ่านมาพวกเขาประสบความสำเร็จกับยอดขายชุดแข่งขันถึงกว่า 40,000 ตัวมาแล้ว

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดจำหน่ายชุดแข่งขัน 2011 รอบแรกในงานเปิดตัวที่ช็อบสโมสรในราคาตัวละ 695 บาท ซึ่งสามารถขายได้หมดในไม่กี่นาทีเท่านั้น

โดยพวกเขาจะประเดิมยูนิฟอร์มใหม่อย่างเป็นทางการในเกมที่บุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กิเลนอวดชุดใหม่ แกรนด์สปอร์ตโวดีสุดในรอบ 50 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook