บึ้มอีก! กลางเมืองยะลา เจ็บ 8 สาหัส 1

บึ้มอีก! กลางเมืองยะลา เจ็บ 8 สาหัส 1

บึ้มอีก! กลางเมืองยะลา เจ็บ 8 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณหน้าร้านซูเปอร์มาร์เก็ต ใจกลางเมืองยะลา เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย สาหัส 1 ราย ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบไปยังที่เกิดเหตุ สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้ จยย.บอมบ์ วางระเบิด ใจกลางเมืองยะลา ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าซูเปอร์ ย่านโรงภาพยนตร์สยามเก่า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย ซึ่งมี 2 ราย ในจำนวน 18 ราย นี้ที่อาการสาหัส


ความคืบหน้า เหตุระเบิดที่บริเวณถนนระนอง เขตเทศบาลนครยะลา หน้าห้างซุปเปอร์ดีพาสเมนต์สโตร์ยะลา ล่าสุด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดคาร์บอมบ์ เมื่อวันที่ 13 ก.พ.2554 ที่ผ่านมา ประมาณ 100 เมตร และในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ของตำรวจทางหลวง ถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน จำนวนกว่า 10 คัน ถูกเพลิงไหม้เช่นกัน และพบศพ น.ส.สุธาสินี บัวขวัญ พนักงานห้างซุปเปอร์ดีพาสเมนต์สโตยะลา ถูกแรงระเบิดจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ขับรถผ่านตรงจุดเกิดเหตุ คนร้าย ซึ่งได้นำรถจักรยานยนต์ซุกซ่อนระเบิด จอดอยู่หน้าร้านขายทองรูปพรรณ เมื่อคนร้ายเห็นรถยนต์เก๋ง ของตำรวจทางหลวง ผ่านมา คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้นทันที โดยใช้โทรศัพท์มือถือ แรงระเบิดทำให้ไฟลุกไหม้รถยนต์ของตำรวจทางหลวง และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ จำนวนกว่า 10 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook