ไฟไหม้ห้างZENราชประสงค์-CentralWorldปกติ

ไฟไหม้ห้างZENราชประสงค์-CentralWorldปกติ

ไฟไหม้ห้างZENราชประสงค์-CentralWorldปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคาร Zen โดยเจ้าหน้าที่ ได้นำรถดับเพลิง 5 คัน เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นชั้น 11 ของอาคาร ซึ่งห้องเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ก่อสร้าง ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ยังเหลือแค่การระบายกลุ่มควัน ซึ่งกลุ่มควันบางส่วน ได้ลอยเข้าไปในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้ประชาชนตื่นตระหนก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ และยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังเปิดให้บริการตามปกติ ไม่ได้มีเหตุการณ์เกิดกลุ่มควันแต่อย่างใด ส่วนการจราจรบริเวณโดยรอบยังไม่ปิดการจราจร แต่ปริมาณรถค่อนข้างหน่าแน่น ทำให้การจราจรติดขัด


คืบหน้าล่าสุด เกิดเเหตุเพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 11 อาคาร zen ฝั่งที่กำลังดำเนินการก่อสร้างซ่อมแซมเพิ่มเติม ซึ่งเป็นห้องเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ก่อสร้าง ที่กำลังมีการรื้อสร้างปรับปรุง หลังจากเกิดเพลิงไหม้ เมื่อครั้งก่อน โดยมี เจ้าหน้าที่ จากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานีบันทัดทอง และอาสาสมัคร บรรเทาสาธารณภัยหลายสิบนาย เตรียมรถดับเพลิงกว่า 5 คัน เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม ซึ่งขณะนี้ต้นเพลิง ได้สงบลงแล้ว แต่ยังมีกลุ่มควันลอยออกมาจากตึกเป็นระยะ เบื้องต้นยังไม่มีแรงงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจากการสอบถามไปยังพนักงานดับเพลิง ถึงสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่า สาเหตุต้นๆ น่าจะมาจากฝ้าเพดาน ที่เป็นใยสงเคราะห์ ติดไฟได้ง่าย แต่ก็ยังต้องหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ฉันทวรลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับ
บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว ไม่มีคนอยู่ และยังไม่สามารถประเมินค่าความเสียหายได้ ต้องรอทางกองพิสูจน์หลักฐาน มาประเมิน ส่วนสาเหตุนั้น ต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook