ฉกทรัพย์! บริษัท หนิง ปณิตา สูญหลายแสน

ฉกทรัพย์! บริษัท หนิง ปณิตา สูญหลายแสน

ฉกทรัพย์! บริษัท หนิง ปณิตา สูญหลายแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบริษัท ด็อกเตอร์จาร์ท (Dr. Jart) ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเวชภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ของดาราสาว ปณิตา พัฒนาหิรัญ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายปกรณ์ ศภวราพงษ์ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าคนสำคัญของบริษัท ด็อกเตอร์จาร์ท ได้ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าขณะกำลังตนเพิ่งเดินทางมาทำงาน เมื่อมาถึงที่ทำงานก็พบลิ้นชักและทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และตรวจสอบพบว่าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คจำนวน 2 เครื่อง เครื่อเล่นไอพอด 1 เครื่อง และกล้องดิจิตอล 3 เครื่อง รวมทั้งตัวอย่างสินค้าเครื่องสำอางกว่า 10 กล่อง รวมมูลค่าหลายแสนบาทได้สูญหายไป

ด้านนายประสพ ศุภวราเดช อายุ 26 ปี น้องชายของ หนิง ปณิตา ได้รับมอบหมายจากพี่สาวให้มาแจ้งความและเปิดเผยว่า อาคารดังกล่าว นอกจากจะเปิดเป็นบริษัทขายเครื่องสำอางบริเวณชั้นล่างแล้ว ยังเป็นบ้านพักอาศัยด้านบนด้วย โดยหนิง ปณิตาได้เล่าให้ตนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพี่หนิง นอนพักผ่อนอยู่บริเวณชั้น 3 ของอาคาร แต่ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใดๆ จึงไม่ทราบว่าคนร้ายบุกเข้ามาเมื่อไหร่ แต่ต่อมาในตอนเช้า เมื่อพี่หนิงเดินลงมาที่ชั้นล่าง ก็สังเกตเห็นว่าประตูชั้นล่างได้ถูกเปิดออก ทั้งที่มีระบบคีย์การ์ดล็อคไว้ และพบข้าวของถูกรือค้น และเมื่อขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ก็พบว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการดังกล่าว ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะปีนเข้ามาจากทางหน้าต่างชั้น 2 เพราะพบว่าหน้าต่างบริเวณดังกล่าวถูกเปิดทิ้งเอาไว้

สำหรับเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งลงพื้นที่สำรวจหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งรอตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้าย และอาจจะเชิญพนักงานภายในบริษัททุกคนมาสอบปากคำ เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook