มั่นคงฯ พร้อมอวดโฉม คอนโดมิเนียม เด็น วิภาวดี

มั่นคงฯ พร้อมอวดโฉม คอนโดมิเนียม เด็น วิภาวดี

มั่นคงฯ พร้อมอวดโฉม คอนโดมิเนียม เด็น วิภาวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน้นความพอดี ที่คุณพอใจ เป็นคอนเซ็ปต์ในการเปิดตัวครั้งใหญ่ DEN Grand Opening ในวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ศกนี้ ขนโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายในราคาแบบโดนๆ เริ่มต้นเพียง 1.08 ล้านบาท แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด มูลค่า 1.2 แสนบาทให้ทุกห้อง พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย และเพลิดเพลินไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ "ชวนชื่น" และ "สิรีนเฮ้าส์" เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมจะเปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อโครงการ เด็น วิภาวดี (DEN Vibhavadi) กำหนดจัดงานและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนแห่งความรัก ด้วยสีสันแห่งความสนุกสนานและโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงาน DEN Grand Opening ซึ่งถูกนำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความพอดี ที่คุณพอใจ" โดยเน้นฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนทั้งห้องนอน ห้องครัวและห้องรับแขก ในพื้นที่เพียง 28.5 ตร.ม. และคุ้มค่าด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.08 ล้านบาท ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนวิภาวดีรังสิตที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายและตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยงาน DEN Grand Opening จะมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเป็นต้นไป ณ บริเวณโครงการ
สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน DEN Grand Opening และจองซื้อห้องชุดจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตู้เสื้อผ้าและชุดครัว Built-in เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เครื่องปรับอากาศ มูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท ในราคาขายเริ่มต้นเพียงยูนิตละ 1.08 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานและรับของรางวัลพิเศษมากมาย แถมผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงของศิลปินยอดฮิต อย่าง 5 หนุ่มจากวง 8 ไม้เท้า และสาวเสียงดีอย่าง เนย ซินญอริต้า

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด กล่าวถึงผลงานคุณภาพล่าสุดภายใต้แบรนด์ เด็น (DEN) ว่า คำว่า เด็น (DEN) นั้นอาจหมายความถึง ห้องเล็กๆ ที่สุขสบายและเป็นส่วนตัว หรือรังที่ใช้พักพิงอาศัย โดยแต่ละคนนั้นจะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่ทุกคนต้องการเหมือนกันในเรื่องที่อยู่อาศัย นั่นคือความความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว ดังนั้นโครงการภายใต้แบรนด์ เด็น (DEN) เราก็จะเน้นจุดเด่นหลักคือ "ความทันสมัยบนทำเลศักยภาพ ในราคาคุ้มค่าภายใต้ฟั่งก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน" 

โครงการ เด็น วิภาวดี (DEN Vibhavadi) ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิต มีพื้นที่โครงการรวม 7 ไร่ มูลค่าโครงการ 810 ล้านบาท ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 706 ยูนิต ขนาดพื้นที่ต่อยูนิตเริ่มตั้งแต่ 28.55 ตร.ม. ถึง 38.65 ตรม. ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.08 ล้านบาท พร้อมแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ทุกห้อง โครงการถูกออกแบบให้เน้นรูปลักษณ์ที่ทันสมัย บนทำเลที่ตั้งริมถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้แยกหลักสี่ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนและโทลเวย์ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี และตั้งอยู่ในระยะ 400 เมตร จากจุดขึ้น-ลงสถานีหลักสี่ โครงการรถไฟฟ้าสายเหนือ (ชานเมือง) สายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต มีแผนจะเริ่มดำเนินการภายในปี 2554 นี้ และเปิดให้บริการในปี 2558

สำหรับผู้สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.mk.co.th หรือสอบถามรายละเอียด และเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายได้ทุกวัน โทร. 0-2789-3020 กด 08 และ 02-5219118- 9

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook