“พลอยชมพู” สุดปลื้ม YouTube มอบรางวัล “ปุ่มทองคำ” ศิลปินไทยคนแรก | Sanook Music

“พลอยชมพู” สุดปลื้ม YouTube มอบรางวัล “ปุ่มทองคำ” ศิลปินไทยคนแรก

“พลอยชมพู” สุดปลื้ม YouTube มอบรางวัล “ปุ่มทองคำ” ศิลปินไทยคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากขึ้นแท่นช่องอันดับ 1 ที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทยบน YouTube (ยูทูป)แชนอลไปแล้วสำหรับบริษัทเพลงยักษ์ใหญ์ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” ล่าสุดนักร้องสาว “พลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล ศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ของ แกรมมี่ ฯ เจ้าของซิงกิ้ล “ชักดิ้นชักงอ” สุดปลื้มเมื่อทาง Google (กูเกิ้ล) ประเทศไทย มอบรางวัล “YouTube Gold Button ” (ปุ่ม ทองคำ) ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนไทยคนแรกที่มียอดผู้ติดตามบนยูทูปเกิน 1 ล้านคน

โดยมี คุณอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจกูเกิล ประเทศไทย นำรางวัลมามอบให้ พร้อมกับ คุณกริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมยินดีที่แกรมมี่เปิดโอกาสให้พลอยชมพูได้แสดงศักยภาพความเป็นนักร้องของเธอออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันในทุกวันนี้ ณ ชั้น 21 ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส บ่ายวันก่อน เล่นเอาสาว “พลอยชมพู” สุดปลื้มยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า


.......รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัล ปุ่มทองคำ เพราะว่าตั้งแต่หลังจากเป็นศิลปินฝึกหัดที่แกรมมี่เมื่อ 2 ปีก่อน ช่วงรอทำเพลง พลอยก็เริ่มทำคลิปออกมา แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมียอดผู้ติดตามเยอะขนาดนี้ แต่พอมาวันนี้มีคนตามเราเกินล้านแล้ว โอ้โห ปลื้มมาก จำได้ว่าวันที่ปล่อยเอ็มวี ชักดิ้นชักงอ ซิงเกิ้ลแรกของพลอยออกมาก็มีคนเข้ามาดูมากมายบนยูทูป ก็ยิ่งทำให้พลอยรู้สึกภูมิใจกับการร้องเพลงซึ่งเป็นสิ่งที่พลอยชมพูรัก และพอทำออกมาก็ทำให้แฟนๆที่ติดตามมาพลอยได้มีความสุขกันไปด้วย ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพลอยด้วยนะคะ ตอนนี้ก็มีละคร บัลลังก์เมฆ ทางช่อง วัน และก็มีเพลงประกอบซีรี่ส์ มาลี เพื่อนรัก พลังพิสดาร ของ จีทีเอช ที่ฟีเจอริ่งกับมาดามมดด้วย พลอยฝากถึงน้องๆที่ชอบการร้องเพลง ก็อยากให้ตั้งใจเรียน และมีความพยายาม ขยัน อดทน ทำในสิ่งที่ตนเองฝันไว้ เป้าหมายที่เราฝันไว้ก็จะอยู่ไม่ไกลแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook