ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของที่ระลึกจากศิลปิน EVALINE | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของที่ระลึกจากศิลปิน EVALINE

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของที่ระลึกจากศิลปิน EVALINE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
EVALINE วงร็อกไอคอนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแคลิฟอร์เนีย และได้รับการเทียบถึงวงระดับตำนานอย่าง Radiohead และ Jane’s Addiction EVALINE ที่วงดัง ๆ อย่าง the Deftones, 30 Seconds to Mars, The Used, Diren Grey Apocalyptica, รีเควสให้ไปการทัวร์ที่อเมริกาด้วย จากประสบการณ์ทัวร์ทั้ง เทศกาลดนตรี วาร์ปทัวร์ (Warped tours) งานชุมนุมกลุ่มเด็กแนว และ เทส ออฟ เค-ออสทัวร์ (Taste of Chaos) ที่เป็นงานรวมพลคนหูเหล็ก และทัวร์อเมริกาตะวันออกกับวง Dredg, 10 Yearsม Paper Tongues, Neon Trees และ Civil Twilight ด้วยวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น ทำให้พวกเขาได้ทัวร์ไปทั่วอเมริกา และทำให้ติดอกติดใจแฟน ๆ ทันที เดือนกันยายน 2010 EVALINE บินมาเล่นให้กับวง PLACEBO ถึง เกาะอังกฤษ ที่O2 อารีน่าอีกด้วย

หลังจากที่พวกเขาจบทัวร์จากอเมริกาแล้ว EVALINE กำลังจะมาเขย่าเวทีให้พวกเราฟังในวันที่ 29 พฤษภาคม 2554 ไปฟังเพลงของพวกหนุ่ม ๆ EVALINE กันเลย PATTERNED เป็นงานที่คลอดออกมาในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ผลงานแรกที่พวกเขาภูมิใจเสนอเป็นเพลงที่หนักหน่วงปนมันส์ฟังแล้วอยากตีกัน อย่าง

Sanook Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจากศิลปิน EVALINE เสื้อทีเชิ๊ตสุดเท่ห์ หาซื้อที่ไหนไม่ได้ ไม่มีขาย สาวกชาวร็อกห้ามพลาด รีบด่วนมีจำนวนจำกัด!!



ของรางวัล
เสื้อทีเชิ๊ตสุดเท่ห์ วงร็อก EVALINE จำนวน 5 รางวัล



กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 11 พ.ค. - 30 พ.ค. 54
ประกาศผลกิจกรรม 30 พ.ค. 54


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน


1.สุริยา กองแก้ว
2.หฤทัยชนก สงเดช
3.เบญจวรรณ บูชา
4.จันทกานต์ พลน้ำเที่ยง
5.เอกณัฐ พัฒราช


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook