โก๊ะ-นิพนธ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยึดคำสอนครูแหม่มเป็นต้นแบบ!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/17/85809/kh.jpgโก๊ะ-นิพนธ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยึดคำสอนครูแหม่มเป็นต้นแบบ!!

    โก๊ะ-นิพนธ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยึดคำสอนครูแหม่มเป็นต้นแบบ!!

    2015-07-17T12:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอา ครูแหม่ม - พัชริดา วัฒนา ถึงกับอึ้งเป็นไก่ตาแตกแบบไม่รู้ตัว เมื่อจู่ๆ ก็กลายเป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับ โก๊ะ -นิพนธ์ สนธิ ศิลปินหนุ่มค่าย เยสมิวสิค เด็กหนุ่มไฟแรงที่ตามหาฝันเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ล่าสุดเปิดใจทั้งน้ำตา ขอบคุณครูแหม่มผู้จุดประกายฝันและแนวทางการเดินจนก้าวสู่ความสำเร็จ


    โก๊ะ นิพนธ์ .......ตอนผมอายุ 18 ก็ทำวงดนตรีเล็กกับเพื่อน ตามผับแถวบ้าน สิงห์บุรี แล้วมีการประกวดวงดนตรี ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมครูแหม่มเดินมาหาผมแล้วก็จับแขน และพูดว่า “อย่ายอมแพ้นะ อย่าท้อนะ ขอให้สู้ๆ” ผมจำมาจนทุกวันนี้ ก็พยายามเล่นดนตรีมาตลอด แต่ก็ไม่คิดว่าจะต้องมารอนานขนาดนี้ คำพูดนั้นยังคงติดตาตราตึงใจผมอยู่เสมอว่าเราต้องทำให้ได้ พี่แหม่มจำผมไม่ได้ แต่อยากจะบอกครูแหม่มว่า คำพูดสั้นๆวันนั้น มันคือกำลังใจที่ทำให้เด็กผู้ชายคนหนึ่งไม่เคยยอมแพ้ และก้าวมาถึงวันนี้ได้ครับ  

    ตั้งแต่เด็ก “โก๊ะ” ก็เริ่มตามหาความฝัน การเป็นนักร้อง โดยการเริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ออกเล่นตามร้านอาหารขณะที่เรียนหนังสือไปด้วย และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ร้องเพลงตามร้านอาหารและผับมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ด้วยการร้องและการแสดงโชว์ที่โดดเด่น ทำให้ไปเข้าตา โปรดิวเซอร์ อย่าง “จารึก ไกรสรพงษ์” หรือที่รู้จักกัน ในนาม “ต้อง วง พริกไทย ” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่าง วง "เคลิ้ม" มาแล้ว จนออกมาเป็น งานดนตรี acoustic pop ฟังสบาย เนื้อหาโดนใจ คนที่อยู่ในอารมณ์ “น้อยใจ” คนรัก กับเพลงที่แทนความรู้สึกผู้หญิง แต่ก็อาจตรงกับชีวิตจริงผู้ชายหลายๆคน! ในซิงเกิ้ลเพลงล่าสุดที่ชื่อว่าเพลง  "ตัดพ้อ" 

     

    ตัดพ้อ : โก๊ะ นิพนธ์ (Koh Niphon)