ฝ้าย แอมไฟน์ เปลี่ยนลุคส์เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ | Sanook Music

ฝ้าย แอมไฟน์ เปลี่ยนลุคส์เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

ฝ้าย แอมไฟน์ เปลี่ยนลุคส์เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องหญิงเสียงทรงพลังแถวหน้าของวงการ สำหรับสาว “ฝ้าย แอมไฟน์” ก่อนหน้านี้สาว “ฝ้าย แอมไฟน์” สร้างชื่อเสียงจากเพลงแนวจิกกัด เหน็บแนมผู้ชาย จนดังเป็นพลุแตก แต่พักหลังมานี้ผลงานเพลงของสาว “ฝ้าย” ค่อนข้างเงียบ จนเหล่าบรรดาแฟนคลับเรียกร้อง อยากจะฟังเพลง กันเป็นแถว ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่ากำลังซุ่มทำซิงเกิ้ลเดี่ยวอยู่ กับ ค่ายเยส! มิวสิก เครืออาร์เอสฯ งานนี้สาว “ฝ้าย แอมไฟน์” เลยมาอัพเดทถึงความคืบหน้าซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งว่า



.....ก่อนหน้านี้ มีแต่ซิงเกิ้ลละคร ตอนนี้ก็กำลังจะคลอดซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองแล้ว ซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้เป็นเพลงฟังสบายๆ ก็มีแฟนคลับหลายคนคิดถึงเพลงแรงๆ แนวจิกกัดนิดนึง ครั้งนี้ จะกลับมาคล้ายๆ แบบเดิมแต่เข้มข้นขึ้นแรงกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็เริ่มเข้าห้องอัดแล้ว พูดคุยถึงสไตล์เพลงกับโปรดิวซ์ คิดว่าอีกไม่นาน อีกประมาณเดือนสองเดือนน่าจะได้ฟังคะ

.....และการทำงานในครั้งนี้ ฝ้ายก็ได้มีส่วนร่วมในการครีเอทเรื่องการร้องด้วย ส่วนความพิเศษที่แฟนเพลงจะเห็นจากซิงเกิ้ลหน้าของฝ้าย แน่นอนนั้นคือจะเปลี่ยนลุคส์ไปเลย ส่วนจะเป็นเพลงแนวไหนจะแรง หรือออกแนวสาวหวาน หรือเป็นเพลงจิกกัด ก็อยากจะฝากแฟนๆ คอยติดตามกันรับประกันได้ว่าแซ่บ ถึงใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook