แฉ! สาเหตุที่คนจองบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ไม่ทัน | Sanook Music

แฉ! สาเหตุที่คนจองบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ไม่ทัน

แฉ! สาเหตุที่คนจองบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์หลังจากที่เปิดขายบัตรปุ๊บก็หมดเกลี้ยงลงในพริบตาสำหรับคอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นท์ส มารูน ไฟฟ์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (Singha Corporation Presents Maroon 5 Live in Bangkok 2015) ที่กำลังจะมาเปิดการแสดงในวันที่ 21 กันยายน 2558 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แต่หลังจากที่บัตรถูกขายหมดไปเพียงเวลาไม่นาน

ก็เกิดกระแสดราม่าตามมาติดๆ กับความข้องใจและไม่พึงพอใจเล็กน้อยกับการเปิดขายบัตรที่หมดลงภายใน 5 นาทีเป็นเพราะมีการล็อคบัตรจากคนภายในหรืออย่างไร?

หนักไปกว่านั้นมีบางกระแสข่าวลือกันว่ามีการแจ้งเปิดขายบัตรให้แฟนเพลงเปิดจองในเวลา 10.00 น. แต่มีการเปิดให้คนภายในจองบัตรก่อนตั้งแต่ 9.00 น. ซึ่งนี้ก็ไม่รู้จะใช่สาเหตุที่ทำให้บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 (มารูน ไฟว์) หมดลงอย่างรวดเร็วหรือไม่?

แต่ที่แน่ๆ สาเหตุที่ทำให้บัตรหมดเร็วแบบเห็นได้ชัดแถมยังสร้างความเจ็บปวดให้แฟนเพลงที่เฝ้ารอซื้อบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 (มารูน ไฟว์) น่าจะเป็นเพราะเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่บัตรหมด ตั๋วผีก็ออกมาประกาศขายกันเกลื่อน แถมยังตั้งราคาสูงลิ่ว จึงไม่แปลกที่แฟนเพลงต่างก็ออกมาตั้งข้อสงสัยในโลกโซเชียลว่าที่ ...แท้จริงแล้วนั้นเป็นเพราะคนในได้สิทธิ์จองบัตรก่อนและนำมาขายเอง...!!

งานนี้เห็นทีคงวอนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบความจริงเกี่ยวกับข้อสงสัยที่แฟนเพลง Maroon 5 (มารูน ไฟว์) ออกมาตั้งคำถามให้กระจ่างเพื่อความสบายใจก็จะเป็นการดีทีเดียว!!!!

ตั๋วผีที่นำประกาศขายกันเกลื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook