เคลียร์ชัด! ปู พงษ์สิทธิ์ จะเลิกเล่นคอนเสิร์ตจริงหรือไม่? | Sanook Music

เคลียร์ชัด! ปู พงษ์สิทธิ์ จะเลิกเล่นคอนเสิร์ตจริงหรือไม่?

เคลียร์ชัด! ปู พงษ์สิทธิ์ จะเลิกเล่นคอนเสิร์ตจริงหรือไม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าแถลงข่าวกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ สำหรับคอนเสิร์ต รักเดียว.. เสมอ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซึ่งนอกจากจะมีคำถามต่างๆ เกี่ยวกับคอนเสิร์ตและเพลง รักเดียว ที่แม้จะปล่อยออกมานานแล้ว แต่เพิ่งกลับมาดังในช่วงเวลาที่ผ่านมา และยังมีโชว์มินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ให้แฟนๆ และนักข่าวได้ พร้อมกับเปิดใจทุกคำถามว่าแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความชัดเจนว่า

“ถ้าเลิกเล่นไปก็คงมีคนใหม่มาเล่นแทน ไม่ต้องห่วงหรอก หรือถ้าไม่เลิกเล่นก็เล่นไปเรื่อยๆ บางที่เราก็อยากไปเล่นนะ แต่เล่นไม่ได้ เค้ากลัวคนตีกัน จะเลิกเล่นไหมนี้คอนเสิร์ตใหญ่ๆ ก็คงไม่ค่อยได้เล่น แต่คงไปเจอกันงานเล็กๆ น้อยๆ อยู่บ้าง แต่อีกสักปีสองปีก็ค่อยว่ากันอีกที”

รู้สึกอย่างไรบ้างกับกระแสเพลง รักเดียว ที่ปล่อยมานานแล้วแต่เพิ่งจะโด่งดัง?

“ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเพลงนี้ออกมาตั้งแต่ปี 2554 แล้ว ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดถึง ไม่มีใครรู้จัก จนมาไม่นาน เริ่มมีคนขอ พี่ปูก็ร้องไม่ได้ เพราะไม่เคยร้อง พอมีคนขอเยอะๆ ก็ต้องกลับมาซ้อมร้องกันใหม่ ก็ดีใจที่เพลงกลับมาดัง”

คอนเสิร์ตนี้จะมีอะไรพิเศษๆ หรือแขกรับเชิญพิเศษบ้างมั้ย?

“ไม่มี คนเค้าตั้งใจมาดู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ไม่ได้มาดูแขกรับเชิญ ก็ต้องจัดเต็มให้แฟนๆ ซะหน่อย”

สำหรับคอนเสิร์ต รักเดียว.. เสมอ นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 มิถุนายน 2558 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเณศ สยามสแควร์วัน ซึ่งตอนนี้ได้ข่าวว่าบัตรได้ขายหมดแล้ว จึงบอกได้ว่าน่าจะเป็นปรากฎการณ์อีกครั้งที่คอนเสิร์ตเพลงเพื่อชีวิตที่จำหน่าย 2,000 ใบ หมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เคลียร์ชัด! ปู พงษ์สิทธิ์ จะเลิกเล่นคอนเสิร์ตจริงหรือไม่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook