เอก สุระเชษฐ์ หวิดสิ้นเหตุเพราะตามหารักแท้ | Sanook Music

เอก สุระเชษฐ์ หวิดสิ้นเหตุเพราะตามหารักแท้

เอก สุระเชษฐ์ หวิดสิ้นเหตุเพราะตามหารักแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงให้การตอบรับดีมาโดยตลอด สำหรับศิลปินน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เอก สุระเชษฐ์ จากค่าย การ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่หลังจากปล่อยซิ้งเกิ้ลเพลง เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที ในดนตรีฟังสบายๆ แนวอะคูสติก พร้อมกับเรื่องราวของการตามหารักแท้ ซึ่งเนื้อหาเพลงกลับโดนใจแฟนๆ คนโสดไปมากมาย ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว

โดยในมิวสิคฯ ได้ยกกองถ่ายทำไปถึงเชียงคาน ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มโสด เอก สุระเชษฐ์ ที่ออกเดินทางเพื่อตามหารักแท้ ตลอดระยะทางจะเจอกับเหตุการณ์ และประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงความรักหลากหลายรูปแบบ ที่เห็นแล้วต้องอดอมยิ้มไม่ได้ ซึ่งระหว่างทางก็ทำให้ เอก สุระเชษฐ์  ได้เจอกับความรักที่คาดไม่ถึง

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของ เอก สุระเชษฐ์ ที่ต้องมาเล่นเอ็มวีเต็มตัว แถมยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด ในฉากที่ต้องนั่งเรือแล่นไปตามทางแม่น้ำโขงถ่ายไลน์ซิงค์และต้องเล่นกีตาร์ ร้องเพลงอยู่ตรงหางเรือทำให้เกือบพลัดตกเรือไปหลายรอบ แต่โชคดีที่ทีมงานคว้าตัวได้ทัน งานนี้ เอก สุระเชษฐ์ เผยว่า

“สนุกดีครับกับการถ่ายทำเอ็มวี ได้เดินทางไปในที่แปลกๆ ซึ่งแต่ละสถานที่ค่อนข้างเข้าถึงยาก รถเข้าไม่ได้ ต้องเดินเท้าใช้เวลา 4-5 ชั่วโมง ฉากที่ทำเอาผมใจหายคือฉากที่ต้องถ่ายร้องซิงค์ และต้องเล่นกีตาร์ บนเรือที่กำลังวิ่งอยู่ และในเรือไม่มีที่ยึดเกาะ ทำให้ต้องประคองตัวเอง เกือบหวิดพลาดตกน้ำไปหลายรอบ ทีมงานที่ไปด้วยก็เซฟไม่ให้ตกเรือหลายครั้ง กว่าจะผ่านฉากนั้นมาได้เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยครับ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที : เอก สุระเชษฐ์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอก สุระเชษฐ์ หวิดสิ้นเหตุเพราะตามหารักแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook