เห่อหนักมาก! ท็อป BIGBANG เปิดไอจีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ | Sanook Music

เห่อหนักมาก! ท็อป BIGBANG เปิดไอจีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

เห่อหนักมาก! ท็อป BIGBANG  เปิดไอจีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับเอาหน้าแนบโทรศัพท์ ใครจะคิดนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ ท็อป (TOP) พี่ใหญ่ของวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่เคยลั่นวาจาว่าจะไม่เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค จะยอมเปิดอินสตาแกรมแล้ว!

เมื่อเย็นวันที่ 19 เมษายน แฟนๆก็ได้ค้นพบแอคเคาท์อินสตาแกรม @choi_seung_hyun_tttop (ยาวจัด แทบไม่คิดว่านี่เป็นชื่อไอจี) เป็นของหนุ่มท็อป กับรูปภาพหล่อๆ ที่เหมือนจะเป็นรูปปัจจุบัน ที่มีการถ่ายหน้าตัวเองด้วย จนแฟนๆคิดว่านี่คือไอจีของท็อปบิ๊กแบงชัวร์ๆ

และหนุ่มท็อปก็มาไขข้อข้องใจให้แฟนๆ โดยการลงรูปภาพของตัวเองรัวๆ ย้ำว่ารัวมากๆ เคยอัพรัวสุด 1 ชั่วโมงอัพไป 12 รูป โดยรวมวันแรก ปาไป 40 กว่ารูป และคงจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กับการลงรูปถล่มไอจีสไตล์ท็อป ...คุณพระ! ไหนบอกไม่ชอบเล่นโซเชียล แล้วนี่อัพรัวๆ ไม่หลับไม่นอนเลยนะจ๊ะ โดยขณะนี้บัญชีอินสตาแกรมของท็อป มียอดคนติดตาม 5 แสนกว่าคนแล้ว!

ใน IG มีทั้งภาพเซลฟี่หน้าหล่อของหนุ่มท็อป สลับกับภาพศิลปะ, เก้าอี้, เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่เขาชื่นชอบส่วนตัว ทั้งยังบอกด้วยว่า “ไม่รู้จะหยุดอัพภาพได้เมื่อไร แต่ที่ถล่มลงภาพเยอะ เป็นการฉลองการเล่น(อินสตาแกรม) วันแรกนะ” พูดแบบนี้แฟนๆ เบื่อไม่ลงเลย ได้แต่คิด เก็บไว้เล่นวันอื่นบ้างมั้ย (วีไอพี ปาดเหงื่อ ตามรูปคุณชายท็อป)

ก่อนหน้านี้ หนุ่มท็อปได้ให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะเริ่มใช้โซเชียล เพื่อเป็นที่ระลึกของการคัมแบคอัลบั้มใหม่ หลังจากไม่ได้คัมแบคในนาม BIGBANG มาเกือบ 3 ปี ถือของขวัญให้เหล่าวีไอพี (แฟนคลับวงบิ๊กแบง) ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย

อัพเดตข่าวทางด้านวงกันบ้าง BIGBANG กำลังเตรียอัลบั้มเพลงล่าสุด ท่ามกลางการรอยคอยของแฟนคลับและแฟนเพลงทั่วโลก หลังจากที่ฝากอัลบั้มล่าสุดไว้เมื่อปี 2012 และเมื่อ 16 เมษายนที่ผ่านมาได้ปล่อยเทลเลอร์ BIGBANG - 'MADE' TOUR กับการเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตของ BIGBANG ในปี 2015-2016 นี้ โดยจะเริ่มการทัวร์ครั้งแรกวันที่ 25-26 เมษายนนี้ ที่โซล เกาหลีใต้ เหล่าวีไอพีไทยแลนด์ ก็เตรียมกำตังค์ในกระเป๋าให้แน่น เพราะหนุ่มๆ มีตารางมาทัวร์บ้านเราแล้วจ้า

เอ้า กลับมาหาสุดหล่ออีกที ใครยังไม่ฟอลโล่วคุณชายชเวซึงฮยอนก็ตามไปฟอลกันได้นะจ๊ะ @choi_seung_hyun_tttop รับประกันความหล่อจากรูปเซลฟี่นางเลยค่า

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เห่อหนักมาก! ท็อป BIGBANG เปิดไอจีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook