กรี๊ดสนั่นลั่นกรุง! NUVO จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต | Sanook Music

กรี๊ดสนั่นลั่นกรุง! NUVO จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต

กรี๊ดสนั่นลั่นกรุง! NUVO จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาแฟนเพลงทั้ง สาวเล็ก สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม ย่านสีลมตั้งรับและตั้งตัวกันแทบไม่ทันเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ หนุ่มๆ วง NUVO ที่ประกอบด้วย โจ จิรายุส (กีตาร์/ร้องนำ),ก้อง สหรัถ(กีตาร์/ร้องนำ), จอห์น รัตนเวโรจน์ (คีย์บอร์ด,ซินทิไซเซอร์ / ร้องนำ),เต๋อ ปีเตอร์ แอนโทนี่ แฮมมอนด์(เบส), สุ สุรชัย สุนทรธาดากุล, ใหม่ ชยุต บุรกรรมโกวิท(กลอง) ก็สร้างปรากฎการณ์คืนความสุขจัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตขนาดย่อมกลางกรุงเซอร์ไพร์สแฟนเพลง

งานนี้ต้องบอกว่าเป็นฟรีคอนเสิร์ตที่ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรทั้งสิ้น เพราะทันทีที่สมาชิก NUVO โดดขึ้นเวทีปุ๊บก็เสียบสายเครื่องดนตรีเล่นทันทีและทันใด จัดเต็ม! ทั้งร้องทั้งโชว์ให้แฟนเพลงฟินได้กันถึง 45 นาทีแบบต่อเนื่อง หนำซ้ำแต่ละเพลงที่มาร้องและโชว์นั้นก็เป็นเพลงฮิตโดนแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง สุดสุดไปเลย,สัญชาตญาณบอก,วันวาน และอีกมากมาย

ที่เรียกได้ว่าเป็นการเรียกน้ำจิ้มเบาๆ ให้กับแฟนเพลงของ NUVO ส่วนแฟนเพลงคนไหนที่อยากจะฟินต่อ ข่าวดี! 7-8 มีนาคม 2558 นี้ หนุ่มๆ วง NUVO ก็จะกลับมารวมตัวครั้งยิ่งใหญ่อรกครั้งกับปรากฎการณ์คอนเสิร์ต NUVO LOVE STORY CONCERT (นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต) ณ อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานี เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ Thaitiketmajor ทุกสาขา โทร 02-2262-3456 บัตรราคา 4,000/ 3,000/ 2,500/ 1,500/ 1,000 บาท พลาดแล้วพลาดเลยเพราะไม่รู้อีกกี่ปีที่วง NUVO จะกลับมารวมตัวอีกนะจ๊ะ! 

กรี๊ดสนั่นกรุง! NUVO จัดฟรีคอนเสิร์ต

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กรี๊ดสนั่นลั่นกรุง! NUVO จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook