รวมชอตเด็ด! Selfie เข้าตาบนเวทีคอนเสิร์ต | Sanook Music

รวมชอตเด็ด! Selfie เข้าตาบนเวทีคอนเสิร์ต

รวมชอตเด็ด! Selfie เข้าตาบนเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูจะเป็นเทรนด์ฮิตไปซะแล้วสำหรับการ 'Selfie' บนเวทีคอนเสิร์ตที่ระยะหลังๆ จะเห็นว่าเหล่าศิลปินหลังจากโชว์การแสดงเสร็จหรือระหว่างโชว์นั้นพวกเขามักจะมีการ 'Selfie' ร่วมกับแฟนเพลงงานนี้จากที่เริ่มทำกันเป็นกระแสก็ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็น Selfie หมู่,Selfie เดี่ยว แต่ข้างหลังต้องมีเหล่าแฟนเพลงที่โผล่หน้าเข้ามาร่วมแจม ส่วนคอนเสิร์ตไหนที่มาการ Selfie เข้าตา 'Sanook! Music' เราได้รวบรวมมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจเลยจ้า

'บอดี้แสลม' Selfie ร็อกมันกระชากใจ ต้องยกให้วงนี้เขาจริงๆ เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความมันส์ในการแสดงโชว์แบบถึงตาถึงใจแล้ว ด้านลีลาในการ Selfie ก็เด็ดไม่ทิ้งลายความเป็นวงร็อกเลยจริงๆ

'แดนบีม' Selfie มิตรภาพ จัดว่าเป็นชอต Selfie ชอตน่ารักๆ ของทั้งคู่บนคอนเสิร์ต'คิดถึง D2B LIVE Concert 2014' ที่ทั้งคู่นอนราบลงบนพื้นเวที แถมยังแอ็คติ้งหน้าตาได้ทะเล้นลั๊ลลาเหลือเกิน

'เดอะพาเลซ' Selfie รุ่นใหญ่ที่ไม่ยอมน้อยหน้าศิลปินรุ่นน้องเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะออกท่าทางมากไม่ได้เท่าไหร่เพราะด้วยวัยเลยขอแค่นอนสบายๆ ก็เก๋ไปอีกแบบนะเออ

'บุรินทร์' Selfie สาวรุม รายนี้นอกจากลีลาในการโชว์ร้องเพลงที่กระแทกใจสาวๆ แล้วยังเป็นศิลปินเนื้อหอมที่สาวเล็กสาวใหญ่คลั่งไคล้ ฮอตไม่ฮอตแค่ไหนจากภาพหลักฐานมันฟ้องจริงๆ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook