ลุ้น 4 ตัวเต็ง! The Voice 3 ใครกันคือว่าที่แชมป์ | Sanook Music

ลุ้น 4 ตัวเต็ง! The Voice 3 ใครกันคือว่าที่แชมป์

ลุ้น 4 ตัวเต็ง! The Voice 3 ใครกันคือว่าที่แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีว่าใครกันจะได้เป็นแชมป์สำหรับรายการ The Voice 3 ตอนนี้เข้มข้นและเหลือผู้เข้าแข่งขันที่จัดว่าหัวกะทิแทบจะทั้งนั้น แถมล่าสุดที่เพิ่งจะเข้ารอบ Live ไปนอนรอแบบหมาดๆ คือสาวน้อย อิมเมจ สุธิตา ลูกทีมของ โค้ชแสตมป์ และหนุ่ม บิว จรูญวิทย์ ลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเพราะแฟนๆ ที่ติดตามชมรายการต่างก็พอจะเดาว่าต้องเป็นสองคนนี้แน่นอนที่จะเข้ารอบไปรอลูกทีมของ โค้ชก้อง และ โค้ชคิ้ม

ในสัปดาห์หน้า ที่ตอนนี้ต่างก็คาดเดาว่าน่าจะเป็นสาว แนท บัณฑิตา และ หนุ่ม สมศักดิ์ น่าจะเป็นสองตัวเต็งที่จะได้เข้ารอบมาเจอกับสาวน้อย อิมเมจ และ หนุ่มบิว ที่ต้องลุ้นและติดตามกันว่าถ้าเป็น 4 คนนี้จริงๆ แล้งล่ะก็ The Voice 3 คงจะสนุกและเข้มข้นไม่น้อยเพราะแต่ละคนต่างก็มีความสามารถและมีพลังเสียงขั้นเทพชนิดที่ว่าฟาดฟันกันไม่ลงเลยทีเดียว

ชื่อเล่น : บิว จรูญวิทย์

อายุ : 21 ปี

ทีมโค้ช : โจอี้ บอย

หนุ่มเสียงทรงพลังผู้มาพร้อมกันความมั่นใจทุกครั้งที่ขึ้นเวที ใส่อารมณ์แบบไม่มีลิมิตทุกครั้งจนทำเอาคนดูอึ้ง เพราะมันช่างกระแทกกระทั้นซะเหลือเกิน

ชื่อ : สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ

ชื่อเล่น : อิมเมจ

อายุ : 16 ปี

ทีมโค้ช : แสตมป์

สาวน้อยมหัศจรรย์ที่ทำให้ใครหลายๆ คนหลงรักในน้ำเสียงของเธอจากเพลง Falling Slowly ที่เพราะจนกินใจใครหลายๆ คน และด้วยบุคลิกสาวแว่นน่ารักก็ทำให้มีคนตามเชียร์เธอคนนี้มากเลยทีเดียว

ชื่อ : สมศักดิ์ รินนายรักษ์

ชื่อเล่น : หนุ่ม

อายุ : 21 ปี

ทีมโค้ช : เจนิเฟอร์ คิ้ม

หนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าอาจจะเป็นม้ามืดใน Season นี้ก็เป็นได้ด้วยยบุคลิกขี้อายพูดไม่เก่ง แต่พอเปล่งคำร้องออกมาเท่านั้นเสียงหล่อ เพราะกินใจสุดๆ เล่นเอาใครหลายๆ คนเคลิ้มตามเชียว

ชื่อ : บัณฑิตา ประชามอญ

ชื่อเล่น : แนท

อายุ : 25 ปี

ทีมโค้ช : ก้อง สหรัถ

ถ้าจะถามเสียงจริงตัวจริงที่คุณภาพระดับมืออาชีพสักคนแน่นอนต้องเป็นเสียงของ แนท ที่ผ่านการประกวดเวทีเพลงแจ๊สระดับโลกมาแล้ว ด้วยเสียงร้องที่มหัศจรรย์ร้องถูกคีย์เป๊ะทุกจังหวะและร้องได้ทุกสไตล์ อย่างกับเหมือนนักร้องระดับโลกมาร้องสดๆ จึงทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่ากลัวใช่ย่อยเลยทีเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook