ยอมแล้ว! พืช ภาคิน โพสขอโทษรายการ The Voice | Sanook Music

ยอมแล้ว! พืช ภาคิน โพสขอโทษรายการ The Voice

ยอมแล้ว! พืช ภาคิน โพสขอโทษรายการ The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามีเรื่องราวดราม่าให้ติดตามกันแทบจะทั้งอาทิตย์สำหรับรายการ The Voice 3 โดยเฉพาะเรื่องราวของหนุ่มใหญ่ พืช ภาคิน นั้นแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเพราะหลังจากที่ออกมาโพสข้อความที่คนต่างพาเข้าใจกันว่าสาเหตุที่ต้องตกรอบเพราะไม่ได้ร้องเพลงที่ตนเองถนัด งานนี้เลยทำให้งานเข้า โค้ชแสตมป์ จังๆ ในฐานะที่หนุ่ม พืช ภาคิน เป็นลูกทีมจนต้องออกมาชี้แจงรายอะเอียดให้แฟนๆ รายการเข้าใจ

และดูเหมือนว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดีก็กลับกลายเป็นว่าหลังงจากที่ โค้ชแสตมป์ ออกมาชี้แจง หนุ่ม พืช ภาคิน กลับเป็นฝ่ายที่เจอกระแสโจมตีและติเตียนในโลกโซเชียลแบบกระหน่ำ! ถึงความไม่เหมาะสมหลังแข่งขันจบแต่กลับโพสข้อความที่ดูไม่มีน้ำใจนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะซักเท่าไหร่ งานนี้พอเจ้าตัวเจอกระแสโจมตีแบบบสาหัสเลยต้องออกมาโพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวอีกครั้งว่า

"สวัสดีครับทุกท่าน ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเรื่องที่ผมโพสไปจะกลายเป็นประเด็นและตีความหลายแง่มุมมอง คือจริงๆที่ผมโพสไปนั้นเป็นความรู้สึกของอารมณ์ที่อยากจะบอกแฟนคลับที่สงสัยและถามเข้ามามาก ว่าทำไมการร้องของผมต่ำกว่ามาตราฐานของตัวผมเอง ซึ่งผมไม่มีจุดประสงค์ที่จะกล่าวโทษหรือให้ร้ายใคร "ไม่ว่าจะเป็นโค้ชแสตมป์,รายการthe voice หรือใครก็แล้วแต่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

ผมเพียงแต่ต้องการบอกความในใจในสิ่งที่คาดหวังและตั้งใจในขณะนั้นและผมเองอาจเข้าใจและสื่อสารผิดพลาดกับโค้ชแสตมป์....ไม่นึกว่าการโพสนั้น จะสร้างผลกระทบให้กับโค้ชแสตมป์และรายการ The voice รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกของแฟนคลับโค้ชแสตมป์ด้วย ผมยังเชื่อและมั่นใจในความสามารถการคุมทีมของโค้ชแสตมป์และท่านอื่นๆ การแข่งขันย่อมมีแพ้ มีชนะ และการตัดสินใจในการเลือกแต่ละครั้งผมเข้าใจว่ามันยากลำบากสำหรับโค้ชเป็นอย่างมาก

ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีจุดดีและจุดด้อยในตัว ความชอบแต่ละคนแตกต่างกัน ยอมรับในการตัดสินใจของโค้ชทุกท่าน...สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและยังเชื่อมั่นในตัวผมและกราบขอโทษที่ตัวผมไม่สามารถทำได้ตามที่ทุกคนคาดหวัง ที่สำคัญผมต้องขอโทษโค้ชแสตมป์ รวมถึงรายการ the voice และแฟนคลับท่านอื่นๆมา ณ ที่นี้ด้วยใจจริง

แม้ว่าการแข่งขันของผมจะจบลงแต่ผมยังคงเดินหน้าเล่นดนตรีด้วยใจรักและมุ่งมั่นที่จะให้ผู้ชื่นชอบในเสียงดนตรีมีความสุขกับดนตรีที่ผมบรรเลงด้วยหัวใจ เรื่องและปัญหาต่างๆทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ ผม พืช ภาคิน ขอน้อมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว ขอบพระคุณครับ"

ออกมาขอโทษและรับผิดแบบนี้หวังว่าแฟนๆ รายการ The Voice และแฟนคลับของ โค้ชแสตมป์ คงเข้าใจ งั้นปิดจ๊อบ! เรื่องดราม่าหนุ่มพืช ติดตามรอดูอาทิตย์นี้จะมีเรื่องอะไรให้ดราม่ากันอีกต้องติดตาม

 

รวมเพลงศิลปิน The Voice

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยอมแล้ว! พืช ภาคิน โพสขอโทษรายการ The Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook