แสตมป์ งานเข้า! ชาวเน็ตวิจารณ์ยับตัดสิน โอม-ฟาร์ม ค้านสายตา | Sanook Music

แสตมป์ งานเข้า! ชาวเน็ตวิจารณ์ยับตัดสิน โอม-ฟาร์ม ค้านสายตา

แสตมป์ งานเข้า! ชาวเน็ตวิจารณ์ยับตัดสิน โอม-ฟาร์ม ค้านสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่ม สแตมป์ อภิวัชร์ ที่สัปดาห์ก่อนเพิ่งจะออกมาเคลียร์ข้อสงสัยในประเด็นที่ถูกมองว่าไปก๊อบปี้เมโลดี้บางท่อนของเพลง I won’t give up ของ Jason Mraz จนกลายเป็นกระแสวิพากษณ์และวิจารณ์และจบประเด็นไม่ทันไร ก็มีประเด็นใหม่ออกมาให้พูดถึงอีกซะแล้วกับการตัดสินรอบแบทเทิลระหว่าง โอม นวพล และ ฟาร์ม ปณิธาน ในฐานะที่ตัวเองเป็นโค้ช

ซึ่งงานนี้หลังจากที่รายการจบลงไม่นานก็มีกระแสวิจารณ์ยับถึงขั้นมีการตั้งกระทู้ในหัวข้อ "ขอโทษนะคะโค้ชแสตมป์ คือมันจะเป็นเสียงจริงตัวจริงยังไงคะ ในเมื่ออีกคนร้องในรอบ Battle ดีกว่าแต่ตกรอบ" ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิปแบบเข้มข้นซึ่ง Sanook! Music เลยไปรวบความเห็นบางส่วนที่โค้ชแสตมป์โดนวิจารณ์ยับมานำเสนอดังนี้

ความเห็น สมาชิกหมายเลข 1117396 "จริงๆ เชียร์ฟาร์มนะ แต่เพลงนี้โอมกินขาด ผลค้านสายตามาก.. แต่ก็นะเชียร์ฟาร์ม"

ความเห็นสมาชิก ฟ้าแจ้งจางปาง "ฟาร์มชนะแบทเทิ้ลแต่ไม่ชนะใจคนดูควรจะรู้อนาคตตัวเองได้แล้วล่ะความรู้สึก 14 ล้านวิวหายไปในพริบตาต้องโทษสแตมป์ฆ่ากันชัดชัด"

ความเห็น สมาชิกหมายเลข 779573 "โอมทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เสียงเปล่งออกมาชัดเจน ส่วนฟาร์มบางช่วงหมือนบ่นอะไรพึมพำ ส่วนตัวแล้วเฉยๆ กับฟาร์มมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมยอดวิวสูงขนาดนั้น ทั้งๆ ที่มีคนที่ร้องดีกว่าตั้งเยอะ"

ความเห็นสมาชิกหมายเลข 777329 "แอบเคืองสแตมป์ และลดความชื่นชอบลงไปเพราะการตัดสินใจเลือกในวันนี้ ให้กำลังใจน้องโอม และอยากให้น้องมาเห็นเองว่าทุกคนเค้าเชียร์น้องมากแค่ไหน"

ความเห็นสมาชิก ท่าน้ำนนท์ "แสตมป์ไม่ได้เป็นนักร้องหรอก เสียงห่วยแตก ร้องก็ไม่ได้เรื่อง แต่งเพลงก็เน่าแต่เป็นนักแสดง แอ๊บเป็นคนดี น่ารักน่าเอ็นดู รอดูไปยาวๆ เหอะ จะเจอเรื่องเน่าๆ"

ความเห็นสมาชิก Ceecaki "ผมรู้สึกเหมือนทะแม่งๆ ลำเอียงแปลกๆ"

ขอบคุณเว็บไซต์ Pantip.com

The Voice Thailand - ฟาร์ม VS โอม - รักแรกพบ - 19 Oct 2014

แล้วคุณล่ะคิดว่าค้านสายตาหรือไม่อย่างร่วมแแสดงความเห็นได้ใต้คอมเม้นท์ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook