D2B บอยแบนด์พลุแตก! บีม กวี จำไม่ลืม ลืมไม่ลง | Sanook Music

D2B บอยแบนด์พลุแตก! บีม กวี จำไม่ลืม ลืมไม่ลง

D2B บอยแบนด์พลุแตก! บีม กวี จำไม่ลืม ลืมไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หากย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีก่อนนักร้องบอยแบนด์ที่ดังทะลุทะลวงในเวลานั้นคงต้องยกให้กับวง D2B เพราะนอกจากจะมีจุดขายที่หน้าตาหล่อเหลาทุกคนแล้วทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร), ซ่า (สั่นๆ), คนใจอ่อน (อ่อนใจ), หึง และอีกมากมาย ที่ดังฮอตฮิตติดหูเกือบทุกเพลง แต่นั่นก็เป็นเพียงวันวานที่วันนี้กลายเป็นเพียงตำนานหลังจากการจากไปของหนุ่ม บิ๊ก อภิเชษฐ์ ส่วนหนุ่ม แดน วรเวช และหนุ่ม บีม กวี ต่างก็แยกย้ายไปตามเส้นทางความฝันและสายงานที่ตัวเองถนัด แต่เชื่อหรือไม่เวลาผ่านไปนานแค่ไหนชื่อของวง D2B ยังไม่เคยจางหายไป ครั้งนี้ Sanook! Music เลยขอนำหนุ่มบีมพี่ใหญ่สุดของวงมาย้อนวันวานช่วงเวลาที่วง D2B ฟีเวอร์!

D2B บอยแบนด์ดังพลุแตก?

ไม่เคยคิดครับ เพราะว่าตอนนั้นผมก็เพิ่งเรียนจบก็คิดว่าการมาลองทำงานตรงนี้เป็นงานอดิเรกเป็นงานเล่นๆ หาประสบการณ์ แต่ไปๆ มากลายเป็นงานประจำทำมาตลอด แล้วช่วงนั้นส่วนใหญ่จะเป็นงานกลางคืน บินจากที่นี้ลงสนามบินปุ๊บก็ขึ้นเครื่องต่อ งานมีเกือบทุกวันในกรุงเทพบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นต่างจังหวัด บางทีก็แบบนั่งรถตู้ไปจังหวัดนี้แล้วก็แบบไปต่อจังหวัดนั้น เรากินนอนอยู่ในรถตู้ก็บ่อย บอกเลยว่าเซเว่นก็ได้เงินจากเราไปเยอะเหมือนกัน(หัวเราะ)”

ชื่อเสียงกับความเจ็บปวด?

“พูดได้เลยตอนที่ดังมีแฟนเพลงหลงใหลมาก เราได้อะไรดีๆ จากแฟนเพลงเยอะครับ โดยเฉพาะความรักจากแฟนๆ แต่ความรักนั้นอาจจะมาจากกำลังใจบ้าง แต่ที่สำคัญสื่อมาจากการกระทำทั้งนั้นอาจมีเจ็บตัวบ้าง มีทั้งลอยขีดขวน เห็นมั้ยล่ะว่าผมดังขนาดไหนมีแต่คนให้ความสนใจ ฉุดกระฉากลากดึงผมซะเรียกว่านั้นคือความรักขั้นรุนแรงกัน (หัวเราะ) เช่นเล่นคอนเสิร์ตโดนดึงขาโดนดึงนูนนี้นั่น ใส่กำไรข้อมือนี้หายหมด โดนข่วนบ้างบางทีมีเล็บจิกแบบยาวมาก บางทีเขาเอื้อมมือมาแบบเขาไม่ทันเห็น เขาแค่อยากจะจับตัวเราแต่เขาว่าใช้การตะครุบ เห็นถึงความรักของแฟนคลับผมรึยัง เป็นยังครับสุดยอดเลย แต่ผมก็ไม่รู้สึกโกรธนะพวกผมกับมีความสุขกับงานที่ได้ทำและมีความสุขกับแฟนเพลงที่ได้เจอมากกว่าทีเดียว” 

ดังแล้วเปลี่ยนไป?

“ผมโดนเหมือนกันกับคำนี้ จริงๆ พวกเราทำงานไม่มีวันหยุดเลยเราเลยค่อนข้างจะเหน็ดเหนื่อยกับมันมาก ช่วงนั้นงานมันก็เยอะมากบางทีเราก็บ่นกับทางต้นสังกัด งอแงบ้างไรบ้างซึ่งเป็นนิสัยที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ทำงานทุกวันจริงๆ เดือนนึงอาจจะมีวันหยุดสองวันแล้วอยู่ต่างจังหวัดตลอด ส่วนใหญ่ก็เป็นงานกลางคืนเกือบทุกวัน และบางทีเจอแฟนคลับแฟนเพลงเยอะบวกกับพวกเราก็เหนื่อยล้า เลยไม่ได้ใส่ใจกับแฟนเพลงมากเลยโดนหาว่าหยิ่งเหมือนเดิมเปลี่ยนบ้าง”

ความประทับใจที่ไม่เลือนลาง?

“ผมชอบทุกช่วงเวลาของ D2B ทุกช่วงมันก็คือการเปลี่ยนแปลงมันอยู่ที่ว่าเราวางตัวอย่างไงให้เข้ากับช่วงเวลาตรงนั้นด้วย ช่วงใหม่ๆ ก็เจอความรักรุนแรง ช่วงที่เรารู้จักกันแล้วเรามันก็เป็นความน่ารักไปอีกรูปแบบ พอนานไปเราก็รู้สึกโอ้โหเขาก็ยังรักเราอยู่นะมันก็ยิ่งมีความรู้สึกที่ว่านี้คือรักแท้หรือเปล่าครับ"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ D2B บอยแบนด์พลุแตก! บีม กวี จำไม่ลืม ลืมไม่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook