หวานเวอร์! "สัญญาณ" เพลงรักซิงเกิ้ลใหม่ "เจ็ทเซ็ตเตอร์" | Sanook Music

หวานเวอร์! "สัญญาณ" เพลงรักซิงเกิ้ลใหม่ "เจ็ทเซ็ตเตอร์"

หวานเวอร์! "สัญญาณ" เพลงรักซิงเกิ้ลใหม่ "เจ็ทเซ็ตเตอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติกอย่าง เจ็ทเซ็ตเตอร์ (Jetset’er) ประกอบด้วย พิพิธพล พุกกะณะสุต (ที) - ร้องนำ, ทฤษฎี ศรีม่วง (โอ) - กีตาร์, วรพจน์ วิศรุตนาถ (หมู) - เบส และ ญาณวุฒิ จรรยหาญ (เอ๊ดดี) – กลอง สังกัด สนามหลวงมิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งคราวนี้กลับมาพร้อมกับ สัญญาณ ซิงเกิ้ลใหม่สุดหวานที่เพียงแค่ขึ้นอินโทรก็รู้แล้วว่าเป็นเพลงของใคร

สำหรับเพลงนี้หนุ่มโอ มือกีต้าร์ ที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของวง ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความรักของเพื่อนในวง เจ้าของเสียงสุดสมูธที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์อย่าง หนุ่มทีมาเขียนเป็นเพลงรักแสนโรแมนติก ตามสไตล์ของเจ็ทเซ็ตเตอร์ ซึ่งยังคงความพิถีพิถันเหมือนเช่นทุกเพลงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนอง

รวมถึงการเลือกบันทึกเสียงเครื่องดนตรีสด ตามสไตล์ของสี่หนุ่ม ผสมกับการอิมโพรไวส์กีต้าร์สุดเท่ที่เมื่อรวมกับกรู๊ฟกลองเรียบง่ายกับไลน์เบสสวยๆจากเอ๊ดดี้และหมู ก็ทำให้เพลงนี้มีจังหวะชวนโยกได้แบบเก๋ๆ บวกกับความอลังการดาวล้านดวงด้วยเครื่องสายและเครื่องเป่า ก็ทำให้อินไปกับเพลงรักโรแมนติกเพลงนี้ได้ไม่ยาก 

โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง เปิดเผยว่า สำหรับ สัญญาณ เป็นอีกเพลงที่มีความพิเศษสำหรับพวกเรามากครับ เพราะเป็นเพลงที่จะใช้ในงานแต่งงานของทีและแน็ต(แฟนสาว) ซึ่งผมนำเรื่องราวความรักของเขาทั้งคู่มาเรียบเรียงให้เป็นบทเพลงในสไตล์ของพวกเรา ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับสะใภ้คนใหม่ของวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ จากใจของพวกเราครับ

ที – พิพิธพล พุกกะณะสุต เปิดเผยว่า ตื่นเต้นมากครับตอนอัดเพลงนื้ เพราะเป็นเพลงที่พิเศษกว่าทุกเพลง นอกจากจะเป็นของขวัญให้ว่าที่เจ้าสาวของผมแล้ว ผมว่าเนื้อหาของเพลงมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนครับ ความใกล้ชิดอาจจะทำให้หลายๆคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจมานักต่อนักแล้ว ผมขอฝากเพลงสัญญาณให้ทุกคนได้ฟังด้วยนะครับ รับรองว่าโดนใจทุกคนที่มีประสบการณ์จิ้นกับเพื่อนอย่างแน่นอน

 สัญญาณ (Sign) - Jetset'er 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook