ฉลอง 40 ปี เสก โลโซ ส่งอัลบั้ม LOVE & PEACE ช่วยสังคม | Sanook Music

ฉลอง 40 ปี เสก โลโซ ส่งอัลบั้ม LOVE & PEACE ช่วยสังคม

ฉลอง 40 ปี เสก โลโซ ส่งอัลบั้ม LOVE & PEACE ช่วยสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นราชาเพลงร็อคอันดับหนึ่งของเมืองไทย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการกลับมากับอัลบั้มล่าสุด I’m back เมื่อปีกลายในสังกัดที่ เสก โลโซ นั่งเก้าอี้เป็นนายห้างเอง โลโซ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มาปีนี้ เสก โลโซ มีความตั้งใจทำอัลบั้มโดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อไปช่วยเหลือการกุศลและจัดตั้งมูลนิธิโลโซหน่วยงานเพื่อช่วยเหลือสังคมของ เสก โลโซ รวมถึงโครงการสร้างบ้านและโรงพยาบาลให้สุนัขจรจัด

สำหรับคอนเซ็ปท์ชุดใหม่อัลบั้ม รักและสันติ เนื่องจากหลายๆ ปีที่ผ่านมาคนไทยรักกันน้อยลงมีความแตกแยก แบ่งออกเป็นหลายกลุ่ม หลายฝ่าย เสก โลโซ จึงลงมือแต่งเพลงรักและสันติ เพลงที่ว่าด้วยเนื้อหาอยากให้คนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิมซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์รวมของอัลบั้มชุดนี้และยังมีเพลงอื่นๆ อาทิ เพลงเธอยังมีฉัน เพลงรักสไตล์ป๊อบร็อคเนื้อหาให้กำลังใจท่วงทำนองสละสลวยฟังแล้วอบอุ่นแฟนๆ สามารถร้องตามได้ เพลงคิดถึงจัง เพลงรักสไตล์อะคูสติคร็อค สไตล์โลโซที่คุณคุ้นเคยเป็นเพลงพูดถึงคนเคยรักกันที่อยู่ห่างไกล แต่ยังมีรู้สึกดีๆ ให้กันและคิดถึงกันเสมอๆ

เพลงฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ เพลงสนุกแบบร็อคไทยสไตล์แบบแฟนๆ ร้องและเต้นตามได้อย่างสนุกสนานเนื้อหาเป็นการปลุกใจให้คนไทยรักกันสามัคคีกลมเกลียวกันเหมือนวันวาน เพลง I LOVE YOU featuring ติ๊กชิโร่ เพลงร็อคแอนด์โรลร่วมสมัย เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสองซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เสก โลโซ ร้องนำ เล่นกีตาร์ เล่นเบส และ ติ๊กชิโร่ ร้องนำ ตีกลอง ที่ร่วมกันเขียนเพลงและแจมกันสดๆ สองคนในห้องอัดแบบมันส์และดิบได้อารมณ์สุดๆ

อัลบั้มชุด LOVE & PEACE (รักและสันติ) ควบคุมการผลิต เขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงเสียงประสาน ทุกเพลงอย่างพิถีพิถัน โดย เสก โลโซ บันทึกเสียงโดยนักดนตรีวงโลโซยุคใหม่แบบจัดเต็มได้แก่ ต้อม วรบุตร เตี้ยประเสริฐ ตำแหน่ง กีตาร์, ดิษฐ์ ประดิษฐ์ วรสุทธิพิศิษฎ์ (อดีตสมาชิกวงสมายบัฟฟาโล่) ตำแหน่ง เบส, ต่อ ต่อตระกูล ใบเงิน (อดีตสมาชิกวงซิลลี่ฟูล) ตำแหน่ง กลอง และ เท็ดดี้ ณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์ (อดีตสมาชิกวงไอเฟล) ตำแหน่ง คีย์บอร์ด

ที่รวมพลบันทึกเสียงดนตรีกันสดๆ ในห้องอัด เต็มเปี่ยมด้วยอรรถรสทางดนตรีจากนักดนตรีคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศ ทำให้แฟนเพลงสามารถมั่นใจได้เลยว่างานชุดนี้มีความสมบูรณ์ล้ อีกทั้งยังเป็นวาระฉลองครบรอบ 40 ปี เสก โลโซ อัลบั้ม LOVE & PEACE (รักและสันติ) พร้อมวางจัดจำหน่ายให้แฟนเพลงได้จับจองแน่นอนในวันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook