ไมค์ พิรัชต์ กับชีวิตไม่คาดฝัน แจ้งเกิดได้อีกครั้งแถมรั้งตำแหน่งซุป'ตาร์ของชาวจีน | Sanook Music

ไมค์ พิรัชต์ กับชีวิตไม่คาดฝัน แจ้งเกิดได้อีกครั้งแถมรั้งตำแหน่งซุป'ตาร์ของชาวจีน

ไมค์ พิรัชต์ กับชีวิตไม่คาดฝัน แจ้งเกิดได้อีกครั้งแถมรั้งตำแหน่งซุป'ตาร์ของชาวจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ พิรัชต์ ออม สุชาร์

เพราะผลพวงจากซีรี่ส์ดังของเกาหลีอย่าง Full House (ฟูลเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน) ที่ประเทศไทยลงทุนซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างใหม่แท้ๆ ที่ทำให้นักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กลับมาเป็นซูเปอร์สตาร์ขวัญใจอีกครั้ง และถือเป็นการกลับมาแจ้งเกิดอย่างเต็มภาคภูมิเพราะไม่เพียงแต่แฟนๆ ชาวไทยจะตอบ แต่แฟนคลับต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนก็เพิ่มขึ้นจนถึงหลักล้านคนไปแล้ว! ในเว็บไซต์ เว่ยป๋อ ที่แฟนคลับจัดให้ เจ้าตัวบอกว่าบทบาทการแสดงในเรื่องนี้เป็นสื่อสำคัญที่ช่วยให้รู้จักอุปนิสัยตัวตนอีกมุมหนึ่ง

ถึงจะโดดเด่นบนเส้นทางดนตรีมาตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่แววการแสดงกลับฉายชัดเมื่อไม่กี่ปีมานี้ และนั่นทำให้เจ้าตัวภูมิใจยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น เพราะเท่ากับเป็นการพิสูจน์ตัวเองในงานบันเทิงของเขา หลังจากถูกสบประมาทว่าเป็นนักร้อง "ขายหน้าตาตามกระแส" มาโดยตลอด

ปรากฏการณ์ซีรี่ส์ ฟูลเฮ้าส์ ที่เปลี่ยนจากนักร้องรุ่นใหญ่หุ่นดี อย่าง เรน มาเป็นนักร้องหนุ่มรุ่นเล็ก มาดเท่ห์แอบทะเล้น อย่าง ไมค์ พิรัชต์ ในเวอร์ชั่นไทย โด่งดังไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่และคาดว่าอีก 9 ประเทศในเอเชียยังสนใจซื้อไปฉาย หนึ่งในนั้นคือเกาหลีใต้ ต้นฉบับซี่รี่ส์รักในตำนานเอง

Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน

ความน่ารักของพระนางไมค์-ออม และวัฒนธรรมต่างๆ แบบคนไทย ส่งให้เวลาเพียงไม่กี่เดือนมีแฟนคลับชาวจีนจำนวนมากติดตา มไมค์ พิรัชต์ มีผู้ค้นหา และติดตามหนุ่มคนนี้ในเว็บดังของจีนอย่าง "เว่ยป๋อ" ทะลุ 1 ล้านคนในเวลาไม่กี่เดือน และเมื่อเจ้าตัวจัดงานแถลงข่าวเปิดมินิอัลบั้ม MDA ที่ทำให้เจ้าตัวทิ้งยี่ห้อเดิมคือ กอล์ฟ-ไมค์ มาเป็น ไมค์ ดิ แองเจโล และผละอก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สู่การเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว 

แฟนคลับที่เดินทางจากต่างแดนมาเพื่อเจอ ไมค์ โดยเฉพาะอย่าง ดินี วู มาจากจีนแผ่นดินใหญ่ ขณะที่ จูนเทียร์ มาจากสิงคโปร์ ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงานเปิดมินิอัลบั้มของไมค์ ที่ส่วนใหญ่เป็นเพลงประกอบในซี่รี่ส์เรื่องนี้ ไม่ต่างจากแฟนคลับชาวจีนอีกกว่า 30 คน ที่ถือโอกาสช่วงปิดเทอมเดินทางมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกเพราะอยากเจอพระเอกหน้าใสสักครั้ง

ดินี วู และจูนเทียร์ แฟนคลับชาวจีน กล่าวว่า ติดตามไมค์ทุกสื่อทั้งในอินสตราแกรม เฟสบุ๊ค เว็บเว่ยป๋อ และโซเชียลแคม และเริ่มชื่นชอบและติดตามเพราะกระแสซี่รี่ส์ฟูลเฮ้าส์ ไทย อย่าง จูนเทียร์ ที่กล่าวว่า แกงฟักโบราณที่เห็นในฉาก ก็คล้ายๆ กับแกงเผ็ดในสิงคโปร์บ้านของเธอ

ไมค์ เข้าวงการพร้อมพี่ชายในฐานะศิลปินฝึกหัด กลุ่ม จี จูเนียร์ ดับภาพลักษณ์เจ-ป๊อป ฝึกร้อง และเต้นอย่างมีวินัยมาตั้งแต่เด็ก เคยออกอัลบั้มในญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักในอีกหลายประเทศ กว่า 11 ปีบนเส้นทางบันเทิงไมค์ผ่านกระแสข่าวร้ายดีมามาก จนเชื่อว่าการวางตัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดอีกอย่างในวงการบันเทิงที่มีการแข่งขันแทบทุกนาที

คลิกฟังเพลง Oh Baby I Ft. สุชาร์ มานะยิ่ง - Mike D. Angelo

คลิกฟังเพลง ให้ฉันได้เป็นผู้ชายที่จะรักเธอ - Mike D. Angelo

อัลบั้มภาพ 162 ภาพ

อัลบั้มภาพ 162 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ กับชีวิตไม่คาดฝัน แจ้งเกิดได้อีกครั้งแถมรั้งตำแหน่งซุป'ตาร์ของชาวจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook