นัท เดอะสตาร์ 10 มาเหนือเมฆ! คว้าคะแนนห้องส่งสูงสุดสัปดาห์แรก | Sanook Music

นัท เดอะสตาร์ 10 มาเหนือเมฆ! คว้าคะแนนห้องส่งสูงสุดสัปดาห์แรก

นัท เดอะสตาร์ 10 มาเหนือเมฆ! คว้าคะแนนห้องส่งสูงสุดสัปดาห์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์แห่งการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ เดอะสตาร์ 10 (The Star 10) ที่จะต้องมีผู้เข้าแข่งขัน 1 คนต้องออกจากบ้านไปในวันอาทิตย์ โดยสัปดาห์แรกของการแข่งขัน มากับโจทย์เพลงฮิต ที่แต่ละคนจะต้องงัดความสามารถออกมาขับเคี่ยวกันตั้งแต่วินาทีแรก

เต้ เดอะสตาร์ 10

เต้ หมายเลข 1 ขึ้นเวทีมาเป็นคนแรกกับเพลง ไม่บอกเธอ กับคอมเมนท์ที่หลากหลายจากกรรมการ แม้ เพชร มาร์ จะมีข้อติติงในเรื่องจังหวะ แต่กลับได้ใจ โจ้ สุธีศักดิ์ และ ม้า อรนภา แถมยังทำให้สองเซเลบ นุ้ย-บุ๊คโกะ ออกอาการเมาเอว

บิว เดอะสตาร์ 10

บิว หมายเลข 7 สลัดภาพสาวหวานมาเป็นสาวร็อคในเพลง ผิดไหม ที่แม้จะเริ่มต้นด้วยความเกร็ง โดยเฉพาะในโน้ตตัวแรกและโน้ตตัวสุดท้ายที่เป็นจุดอ่อน แต่ก็ได้การแสดงออกเข้าช่วย 

ซีดี เดอะสตาร์ 10

โชว์ที่มุมมองจากคณะกรรมการสะท้อนออกมาอย่างผิดคาด คือ ซีดี หมายเลข 5 ที่ทำคะแนนนำมาตลอดทั้งสัปดาห์ ที่มาในเพลง I Need Somebody Love ถูกกรรมการทั้งสามติงว่า ห่วงเรื่องการเต้นมากเกินกว่าใส่ใจเรื่องการร้อง

กั้ง เดอะสตาร์ 10

กั้ง หมายเลข 3 มากับเพลง คุณและคุณเท่านั้น โดยเลือกเพลงมีจังหวะที่ร้องและเต้นเช่นเดียวกับ ซีดี แต่กลับได้เสียงชื่นชมจากกรรมการทั้งสามมากกว่า

มุก เดอะสตาร์ 10

มุก หมายเลข 8 มาโชว์เสียงเท่ๆ ในเพลง Event ที่วาดลวดลายได้อย่างมืออาชีพ สอบผ่านในสายตากรรมการอย่าง ม้า อรนภา และ โจ้ สุธีศักดิ์ ที่เอาอยู่ทุกอย่าง แต่ข้องใจทำไมเสียงโหวตจึงด้อยกว่าใคร

อาเมน เดอะสตาร์ 10

อาเมน มากับเพลง ลูกอม ที่ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงหนุ่มพื้นฐานแน่น แม้จะเป็นเพลงที่ไม่ได้ท้าทายความสามารถมากนักเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ

นัท เดอะสตาร์ 10

นัท หมายเลข 6 เลือกเพลง เผลอรักหมดใจ ที่คืนนี้ไม่ได้แค่สวยขึ้น แต่ยังนำคำแนะนำของกรรมการไปปรับปรุงจนได้โชว์ที่ได้ใจกรรมการ

ตั้ม เดอะสตาร์ 10

เสียงกรี๊ดถล่มทลายเมื่อถึงคิวของหนุ่มคนสุดท้าย ตั้ม หมายเลข 2 มาแปลกแหวกแนวที่เลือกเพลง หยุด มาโชว์ 

หลังจบการแข่งขัน ก็ถึงเวลาของการลงคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งจะมีผลต่อการรวมคะแนนโหวตประจำสัปดาห์ในวันพรุ่งนี้ด้วย โดยคะแนนในห้องส่ง ออกมาเป็นดังนี้

1. นัท 38 คะแนน

2. อาเมน และ ซีดี 15 คะแนนเท่ากัน

4. มุก 10 คะแนน

5. ตั้ม และ กั้ง 9 คะแนนเท่ากัน

7. เต้ 3 คะแนน

8. บิว 1 คะแนน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ นัท เดอะสตาร์ 10 มาเหนือเมฆ! คว้าคะแนนห้องส่งสูงสุดสัปดาห์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook