DJs on Stage vs. The Star | Sanook Music

DJs on Stage vs. The Star

DJs on Stage vs. The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DJs on Stage vs. The Star

เตรียมตัวฮากระจายกับวาไรตี้โชว์สุดแซ่บแห่งปี กับคอนเสิร์ต DJs on Stage vs. The Star ที่เหล่า ดีเจเอไทม์ และ เดอะสตาร์ จะขนกองทัพมาปะทะกันแบบเผ็ดมันส์ลั่นเวที รับรองว่างานนี้ทุกคนพร้อมใจกันงัดสุดยอดโชว์เด็ดๆ ที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สผู้ชมทั้ง ร้อง เล่น เต้น แถมเตรียมฟิตซ้อมทั้งกายและใจกันเต็มที่ การันตีเลยว่ามีสนุกมีฮาอย่างไม่เคยพบเคยเห็นอย่างแน่นอน

ดีเจเอกกี้ ตัวแทนจากบ้านเอไทม์ พูดถึงความรู้สึกในการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ไม่บ่อยครั้งนะครับที่จะมีการรวมตัวเหล่าศิลปินเดอะสตาร์และดีเจจาก 3 คลื่นเอไทม์กว่า 40 ชีวิตบนเวทีเดียวกัน และแน่นอนว่าปาหี่เจ๋งๆ แบบนี้ ไม่ได้มีให้ดูกันบ่อยๆ คอนเสิร์ตดีเจออนสเตจครั้งนี้ทางพี่ฉอดได้ชวนเดอะสตาร์มาเสริมทัพให้ยิ่งแข็งแรงขึ้นไปอีก พูดเลยว่าทุกคนจัดเต็มมากจริงๆ โดยเฉพาะทีมดีเจได้มีการวอร์มเสียงลูกคอ 39 ชั้นสำหรับกองทัพนักร้อง และซ้อมเต้นกันวันละ 18 ชั่วโมงเพื่อความฟิตเปรี๊ยะ ชนิดที่ว่ามืออาชีพยังอาย ขึ้นชื่อว่าเด็กพี่ฉอดทั้งทีงานนี้สู้ยิบตา มีอะไรก็งัดกันออกมานะน้องๆ เดอะสตาร์ บอกเลยว่าฝั่งดีเจพร้อมมาก!"

ทางด้าน โตโน่ ตัวแทนจากเวทีเดอะสตาร์ ก็ไม่น้อยหน้าข่มขวัญทีมดีเจเอไทม์ว่า "ไม่รู้ว่าทางพี่ๆ ดีเจต้องฝึกซ้อมกันขนาดไหน แต่ทางเดอะสตาร์พวกเราพร้อมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางด้านการร้อง เต้น หรือเอ็นเทอร์เทน เราถูกฝึกมาเพื่อสิ่งนี้ แล้วมาคอยดูว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตดีเจทีมีเดอะสตาร์มาเสริม หรือนี่จะเป็นคอนเสิร์ตของเดอะสตาร์ที่เชิญพี่ๆ ดีเจมาร่วมกันแน่ วัดกันง่ายๆ จากสีเสื้อวันนั้นแล้วกันครับว่า เสื้อขาว เด็กพี่บอยน่ากอด หรือ เสื้อดำ เด็กพี่ฉอดน่ารัก สีไหนจะแน่นพารากอนฮอลล์กว่ากัน"

เตรียมพบกับสุดยอดวาไรตี้โชว์ได้แล้วในคอนเสิร์ต DJs On Stage vs. The Star ระเบิดความฮาในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook