คอนเสิร์ต บรรลุนิติภาวะ ๒๑ ปี ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | Sanook Music

คอนเสิร์ต บรรลุนิติภาวะ ๒๑ ปี ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คอนเสิร์ต บรรลุนิติภาวะ ๒๑ ปี ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สถานที่: อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
วัน-เวลา: วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 เวลา 19.00 น.

21 ปี ในเส้นทางสายดนตรีที่ผู้ชายคนนี้ยังคงทำงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ก็คือ 1 ในศิลปินผู้เปิดหน้าตำนานอัลเทอร์เนทีฟร็อคให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในยุคที่แนวดนตรีอัลเทอร์เนทีฟนั้นกำลังเฟื่องฟู

เขาเป็นเจ้าของสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ มีมุมมองการเขียนเนื้อเพลงในแบบเฉพาะตัว หลายๆ บทเพลงที่เขาเขียนขึ้นยังคงเป็นเพลงฮิตที่เคยประทับอยู่ในช่วงชีวิตของใครหลายคน ทุกคนย่อมคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับเพลง สบายดี, เอื้อมไม่ถึง, คำตอบ, อากาศ, คบไม่ได้, ทำอะไรสักอย่าง, หนังสือรุ่น, โคตรจะแมน และอีกมากมายที่ล้วนแต่เป็นเรื่องเล่าที่มักจะตรงกับประสบการณ์ชีวิตของใครหลายคน

ครั้งนี้จะเป็นการกลับมาอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบกับคอนเสิร์ตใหญ่ อัดแน่นทั้งเรื่องราว เรื่องเล่า ที่ฟังแล้วสบายดี เรื่องมันส์ๆ จัก๊กะจี้หัวใจ และอีกหลากเรื่องราวที่เล่าย้อนไปในวันวาน ใน คอนเสิร์ต บรรลุนิติภาวะ ๒๑ ปี ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ คอนเสิร์ตที่จะเชิญชวนคนรักป้าง นครินทร์ ไปร่วมกันปลดปล่อยความสนุกที่ห่างหาย และร่วมกันย้อนวันเวลาเก่าๆ กลับคืนมา พร้อมแขกรับเชิญที่เป็นที่สุดบนเวทีเดียวกัน

บัตรราคา : 800 (ยืน) / 800 (นั่ง) / 1,000 / 1,500 / 2,000 บาท

*พิเศษสำหรับสมาชิก gmmlive จองบัตรก่อนใครวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2556 เวลา 10:00 น.เป็นต้นไปทาง www.gmmlive.com สอบถามเพิ่มเติม : 02-6698846

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook