เชน-ธนา ประกาศขอโสดทั้งปี! | Sanook Music

เชน-ธนา ประกาศขอโสดทั้งปี!

เชน-ธนา ประกาศขอโสดทั้งปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลายคนกำลังเฝ้ารอว่าเมื่อไรนักร้องหนุ่มหน้าใสอย่าง เชน-ธนา ลิมปยารยะ จะมีความรักครั้งใหม่กับเขาสักที เพราะเห็นมานั่งจัดรายการ อินไซต์ ลาลีกา ที่ช่องซัน แชนแนล ทีไรก็บ่นเหงาๆออกอากาศ แถมเจ้าตัวก็ดูจะหล่อใสขึ้นกว่าเดิมเสียอีก ไหง..ไม่มีสาวคนไหนมาดามอกดามใจอีกละจ๊ะ



เชน เผย ...........ก็คงใช้เวลาประมาณหนึ่งครับ คือตั้งใจไว้ว่าจะโสดให้ได้สักปีหนึ่ง คือจะทบทวนตัวเองหน่อยแล้วก็ตั้งใจทำงาน จะบอกว่าไม่มีใครคุยด้วยเลยก็ไม่เชิง เพราะก็มีคุยๆอยู่บ้างครับ แต่ถ้าจะให้ตกลงเป็นแฟนอาจจะสักพักหนึ่ง อาจจะสิ้นปีก่อนหรือปีหน้า ด้วยความที่เราโตด้วยมุมมองด้านความรักก็เปลี่ยนไปครับ เหมือนเรายังเชื่อว่ายังมีคนที่คลิกกับเรา รอเราอยู่สักคน อาจจะไม่รีบแล้ว

ซึ่งเมื่อก่อนอาจจะแบบว่า ......เฮ้ย!สวยโอเค เราแฮปปี้จีบเลยขอเป็นแฟน แต่เดี๋ยวนี้สวยก็ไม่ใช่ประเด็นแล้ว คือต้องคุยกันนานหน่อย ตอนนี้ผมกลับชอบคนที่สบายๆมากกว่า เหมือนกับว่าใช้ชีวิตแบบสงบๆกับเราได้ คือเราต้องวุ่นวายกับงานตลอด ต้องเจอคนวันหนึ่งเป็นพันๆคนเวลาที่ขึ้นคอนเสิร์ต มันต้องสื่อสารกับคนทั้งวัน เราเลยอยากได้คนข้างๆที่อยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกพักผ่อน รู้สึกสบายใจรู้สึกว่าเป็นบ้านของเรา ส่วนเรื่องสเป็คถ้าเลือกได้ก็อาจจะเด็กกว่า แต่ต้องดูแลตัวเองได้ หลักๆขอเป็นนิสัยอย่างที่บอกดีกว่า เพราะเราก็อยากจะคบกับใครไปนานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook