ลูกโป่ง ปรับลุคสาวหวาน แอบเขินจูบจริงเอ็มวี I DO | Sanook Music

ลูกโป่ง ปรับลุคสาวหวาน แอบเขินจูบจริงเอ็มวี I DO

ลูกโป่ง ปรับลุคสาวหวาน แอบเขินจูบจริงเอ็มวี I DO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกหนึ่งสาวเสียงดี สำหรับศิลปิน ลูกโป่ง – ภคมน บุณยะภูมิ จากทรู แฟนเทเชีย ที่ล่าสุดได้ปล่อยงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ I Do ที่เจ้าตัวลงทุนขอเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวาน หั่นผมสั้นที่หวงเอามาก ๆ แต่เพื่องานเพลงใหม่พร้อมเผยกำลังมีความรัก และขอพิสูจน์การกระทำทุกอย่างที่จะให้คนรักของเธอมีความสุข จึงยอมทำทุกทางให้หนุ่มที่ใช่ งานนี้ในเอ็มวีสาว ลูกโป่ง ได้ชวนหนุ่มตาน้ำข้าวรูปหล่อ มาร่วมเล่นแถมแอบมีเขินจูบจริง แฟนเพื่อนในชีวิตจริง รายละเอียดเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย



.........สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ I DO เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักพูดถึงเรื่องราวในหลาย ๆ คนที่อาจจะใช้เวลาทั้งชีวิต แต่วันนี้เราพบแล้วกับความรักที่สวยงามแม้เขาอาจจะไม่ใช่สเปคในฝันที่วาดไว้ เราก็พร้อมจะมีความสุขและสัญญาจากนี้ไปฉันจะอยู่กับเธอไม่มีวันจากไปไหน ก็เป็นเรื่องราวดี ๆ ของคู่รักค่ะ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มหล่อลูกครึ่งซึ่งในชีวิตจริงเป็นแฟนเพื่อน มิ้น เอเอฟ 3 ด้วย อิจฉานะ (ยิ้ม)



.........ซึ่งในฉากก็จะมีซีนอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงในคืนก่อนแต่งงานความสุขของสาวโสด ที่จะปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก่อนสละโสด ทั้งภาพประทับใจความสุขของแฟนการใช้ชีวิตร่วมกันก็มีซีนว่ายน้ำด้วยกันที่สระน้ำ รวมถึงฉากเลิฟซีนในห้อง ก็แอบมีเขินเวลาต้องจูบจริงบวกกับความเกรงใจ มิ้น ด้วย (หัวเราะ) แต่เขาก็เล่นเก่งมาก ๆ ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขของการมีชีวิตคู่ที่คนดูสามารถสัมผัสได้จริง ๆ รับรองคนโสดหลาย ๆ คนได้ชมและฟังเพลงนี้ แล้วอยากจะสละโสดแน่นอนค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คู่อาจจะยังอยู่ในช่วงลังเล ตัดสินใจอยู่ อยากบอกว่าเพลง I DO จะช่วยเป็นสื่อคำตอบเมื่อเราเจอคนที่ใช่ และรักเราอย่างจริงใจ พร้อมที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะดีหรือร้าย แต่ก็จะมีกำลังใจจากคนที่รักคอยอยู่เคียงข้างเราตลอดไปอย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทุกคู่รักนะคะ ขอบคุณค่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลูกโป่ง ปรับลุคสาวหวาน แอบเขินจูบจริงเอ็มวี I DO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook