นิว- จิ๋ว สุข-ซึ้ง น้ำตาแตกกลางเวที | Sanook Music

นิว- จิ๋ว สุข-ซึ้ง น้ำตาแตกกลางเวที

นิว- จิ๋ว สุข-ซึ้ง น้ำตาแตกกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับการรอคอยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต NJ’s Story Concert ของ 2 สาวดีว่ารุ่นใหม่ของเมืองไทย นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ที่ขนเอาเพลงเพราะเพลงฮิตมาโชว์ได้สนุกประทับใจแฟนๆ เกือบหมื่นชีวิตกับ 3 รอบการแสดง งานนี้ 2 สาวยังได้กำลังใจท่วมท้นจากหวานใจทั้ง เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ เอี๊ยง ทายาทค่ายมวย มาให้กำลังใจจนสุขล้นทั่วหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เลยทีเดียว

เพียงแค่เปิดคอนเสิร์ตด้วยภาพวีทีอาร์ภาพความทรงจำของ 2 สาวตั้งแต่เวทีเดอะสตาร์ขึ้น เสียงกรี๊ดต้อนรับให้กำลังใจก็ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนจะย้อนวันวานด้วยเมดเล่ย์เพลงที่เคยใช้ประกวดทั้งเพลง ไม่มีใคร, กดดัน, เสียใจได้ยินไหม, คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว, ทิ้งรักลงแม่น้ำ, ไม่ยอมหมดหวัง, ชีวิตลิขิตเอง ก่อนพักพูดคุยทักทายแฟนๆ บอกเล่าถึงตัวตนและเรื่องราวที่ทั้ง นิว-จิ๋ว เดินทางบนเส้นทางสายดนตรีมา 10 ปีเต็มจนมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ได้เพราะแฟนๆ ให้การสนับสนุนมาตลอด

จากนั้นหยิบเพลง คนเจ้าน้ำตา ที่เป็นเพลงเปิดตัวทำให้แฟนๆ ได้รู้จักกัน และเพลงเร็วที่ทั้งคู่ถือว่าเป็นเพลงเร็วเพลงเดียวอย่าง เก็บคำว่ารักไว้ใช้ที่อื่น และเพลงฮิตอย่าง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน, รอแล้วได้อะไร มาโชว์ต่อเนื่อง ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ร้องตามได้ดังสนั่น ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาแดนซ์กับนิวที่ชอบการเต้นอยู่แล้ว ขอโชว์เดี่ยวมากับลุคที่เปรี้ยวจี๊ดสะใจแฟนๆ กับฉากเวทีแดนเซอร์แบบสไตล์จีนๆ ในเพลงสากลสุดฮอตอย่าง We Found Love และเพลงละครเวทีที่สาวนิวชอบมากเป็นพิเศษและขอมอบให้กับทุกคนที่มีความฝันได้สู้ต่อไปกับเพลง I Dreamed A Dream ซึ่งสะกดคนดูได้ทั้งฮอลล์ปรบมือให้ดังกึกก้อง

จากนั้นเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มากับเพลงเมดเล่ย์หวานๆ อย่าง อ้อมแขนที่ว่างเปล่า และ งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง ก่อนจะมอบเวทีให้หนุ่มกันได้โชว์เพลง ครึ่งใจ เพลงใหม่ล่าสุดที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ แล้วส่งเวทีต่อให้สาวจิ๋ว ที่มาในลุคเสื้อผ้าหน้าผมที่เปรี้ยวเซ็กซี่ไม่แพ้กัน แดนซ์สุดมันส์กับเพลง รักยังไม่ต้องการ พักเหนื่อยด้วยเมดเล่ย์เพลงช้าที่เป็นแนวเพลงที่จิ๋วชอบมากๆ ทั้งเพลง คืนสุดท้าย, ขอแค่ได้รู้, เคว้งคว้าง ปิดท้ายซีนเดี่ยวด้วยเพลง Rolling In The Deep ที่จิ๋วแดนซ์กระจายลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

บอกแล้วว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกทั้งทีต้องมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นตลอดเพราะ 2 สาวหยิบเพลงสากล All By Myself และ And I Am Telling You I’m Not Going มาแบทเทิลกัน โชว์พลังเสียงแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาคนดูขนลุกเกือบลืมหายใจกับเสียงทรงพลัง เรียกเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือได้กระหึ่มยาวนาน 

เซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดเพราะหน่วยงานไอเดียแฟค จัดเต็มด้วยโชว์เด็ดกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น มาดวลเพลงเมดเล่ย์ Lady Marmalade, อ๋อหรอ ทำเอาเวทีเกือบลุกเป็นไฟเพราะแต่ละคนแดนซ์ยับมันส์หยด แถมยังเล่นมุกปะทะกันได้ฮาสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้ล้นหลาม ต่อกันด้วยเมดเล่ย์เพลงอะแคปเปล่าเซ็ทใหญ่จัดแน่น พูดไม่คิด, คนถูกทิ้ง, ลมเปลี่ยนทิศ, ใจกลางความรู้สึกดีๆ, อยากให้โลกแคบลง, ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ฟังกันเพลินตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายจริงๆ แล้วพักเวทีให้ 2 สาวไปพักเหนื่อยกันสักนิดโดย อ๊อฟ-แก้ม ขอดูแลคนดูแทนด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย, ชีวิตที่ขาดเธอ ที่ซึ้งโดนใจ

จากนั้น 2 สาว นิว-จิ๋ว กลับมาสะกดอารมณ์เศร้าซึ้งอกหักกันต่อกับเพลงฮิต หยุดบอกเลิกกันเสียที, ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม และ ไม่รักไม่ต้อง ที่เพิ่มความเพราะด้วยไลน์เสียงประสานจาก KU Band อีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เพราะประทับใจและขอบคุณในมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ที่มีให้กันมาตลอด ถึงแม้จะต่างกันแต่ก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งเติมเต็มซึ่งกันและกัน และขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆที่มีให้ตั้งแต่วันแรกจนความฝันเป็นจริง ได้ยืนบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นของตัวเองซักที ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง ขอเป็นคนของเธอ, คนเจ้าน้ำตา แทนคำขอบคุณและเดินลงจากเวทีมาเพื่อส่งแฟนๆ กลับบ้านไปแบบประทับใจ

เรียกว่าครบทุกรส เต็มอารมณ์สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ 2 สาวตัวเล็กอย่าง นิว-จิ๋ว จริงๆ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ นิว- จิ๋ว สุข-ซึ้ง น้ำตาแตกกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook