ไมโคร-นูโว-บิลลี่-แหวน ผนึกพลัง รีเทิร์นตำนานมือขวาสามัคคี | Sanook Music

ไมโคร-นูโว-บิลลี่-แหวน ผนึกพลัง รีเทิร์นตำนานมือขวาสามัคคี

ไมโคร-นูโว-บิลลี่-แหวน ผนึกพลัง รีเทิร์นตำนานมือขวาสามัคคี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมชวนแฟนไปร่วมแสดงพลังมือขวาให้กลับมากระหึ่มอีกครั้ง หลังจาก 23 ปีที่แล้ว พ.ศ. 2533 คอนเสิร์ต มือขวาสามัคคี จากกรวมตัวของ อำพล กับ ไมโคร , บิลลี่ โอแกน , แหวน ฐิติมา , นูโว และ ใหม่ เจริญปุระ ถือเป็นคอนเสิร์ตที่พลิกประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเมืองไทยที่มีแฟนเพลงไปร่วมชูมือแสดงพลังมือขวากว่า 3 หมื่นคน ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่มีชาวร็อกไปรวมตัวกันมากที่สุดในพ.ศ.นั้น และในปีนี้ 2556 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมรีเทิร์นตำนานพลังมือขวากลับมาอีกครั้งให้สมกับที่แฟนคิดถึงและรอคอยในคอนเสิร์ต มือขวาสามัคคี รียูเนี่ยน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปีแกรมมี่ฯ กับการผนึกพลังของการรวมตัวชาวมือขวาอีกครั้งของ อำพล กับ ไมโคร , บิลลี่ โอแกน , แหวน ฐิติมา และ นูโว พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ใหม่ เจริญปุระ และศิลปินรับเชิญที่จะมาเซอร์ไพร์สร่วมฉลอง 30 ปีแกรมมี่ฯอีกมากมาย โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 ก.ค. 2556 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี



ล่าสุดบ่ายวันก่อน แกรมมี่ฯ ขออุ่นเครื่องประเดิมจัดงาน วอร์มอัพ โชว์ มือขวาสามมัคคี รียูเนี่ยน ก่อนถึงวันจริง ท่ามกลางแฟนคลับและสื่อที่ไปร่วมชูมือแสดงพลังมือขวาคับคั่ง ทันทีที่สิ้นเสียง ป๋าเต็ด-ยุทธนา นำเข้าประวัติมือขวาเสร็จ เวทีก็ร้อนฉ่าด้วยเหล่ามือขวาทั้ง หนุ่ย-อำพล , ไมโคร , นูโว , บิลลี่ และ แหวน-ฐิติมา ออกมารื้อฟื้นตำนานกันด้วยเพลง มือขวาสามัคคี ให้ร้องกันดังกระหึ่ม ต่อด้วย แหวน โซโล่เดี่ยว ด้วย เวียนหัว , อาจจะเป็นคนนี้ , เรามีเรา และต่อด้วย นูโว ออกมาโซโล่ 4 เพลงรวด เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย , ลืมไปไม่รักกัน , ไม่เป็นไรเลย และ สุดสุดไปเลย จากนั้นถึงคิว บิลลี่เข้ม ออกมาด้วย เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม , อยากตะโกน , ลาออก และ จนแต่เจ๋ง ให้แฟนร้องตามอย่างเมามันส์ และปิดด้วย ไมโคร ที่ประเดิมด้วย กบ-ไมโคร ร้อง รักปอนปอน ให้เฮกัน ตามด้วยหนุ่ยออกมาเรียกเสียงร้องจากทุกคนด้วย บอกมาคำเดียว , เอาไปเลย , ส้มหล่น และ เสียมั้ย ปิดงาน จากนั้นก็ชวนกันชักภาพหมู่ โดยมี บุษษา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มาเชียร์ชาวมือขวา ขึ้นเวทีให้กำลังใจอย่างมีความสุขกับอีกหนึ่งโปรเจ็คท์เพื่อเฉลิมฉลอง 30 ปีแกรมมี่ฯ ในปีนี้



หนุ่ย-อำพล และวง ไมโคร เผยความรู้สึกว่า ........พวกเรายังจำครั้งแรกของคอนเสิร์ตมือขวาสามัคคีได้ ไม่นึกว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนั้น ที่ประทับใจก็คือ เวลาที่ทุกคนยกมือขวาพร้อมๆกัน มันดูมีพลังมาก เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เราร็อกกันสุดตัวจริงๆ ทั้งคนเล่นและคนดู แม้ว่าจะผ่านมานานถึง 23 ปีแล้วก็ตาม ภาพของมือขวาสามัคคียังอยู่ในความทรงจำเสมอ เป็นคอนเสิร์ตที่มีคนพูดถึงจนทุกวันนี้ มือขวายังคงเป็นตำนานที่มีลมหายใจ และมีลมหายใจใหม่ๆเกิดขึ้นด้วย จากการเดินทางของพวกเราที่ออกไปพบปะแฟนเพลงมาทั่วประเทศ ได้สัมผัสเพื่อนร่วมรุ่น และมือขวาใหม่ๆ บางคนบอกพวกเราว่า พี่ครับวันนั้นผมอยู่ข้างลำโพงเลย เขาบอกว่าถ้าจัดเมื่อไหร่บอกผมมาทันที นี่คือความเป็นคนรุ่นเดียวกันที่เราเดินมาพร้อมๆกัน พวกเราหวังว่าการกลับมารียูเนี่ยนกันในครั้งนี้ จะเป็นการกลับมาของมือขวาทุกคน ไม่ใช่แค่วงไมโคร แต่ยังรวมถึงมือขวาของ นูโว, บิลลี่ ,พี่แหวน เอามือขวากลับมาแสดงพลังด้วยกันอีกครั้ง รวมทั้งมือขวารุ่นใหม่ด้วย มาสนุกกับคอนเสิร์ตมือขวาสามัคคีกันนะครับ

เตรียมไปยกมือขวากับทุกเพลงในตำนานร็อกมือขวาไปร้องกันให้สุดเสียงกับทุกศิลปินในคอนเสิร์ต มือขวาสามัคคี รียูเนี่ยน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 ก.ค. นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเปิดจำหน่ายบัตรราคา 1,000 /1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาท ที่ WWW.GMMLIVE.COM และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่WWW.FACEBOOK.COM/GMMLIVE พร้อมทางช่อง GMM MUSIC / GMM ONE ผ่านทางกล่อง GMM Z หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-6698846 วันนี้


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไมโคร-นูโว-บิลลี่-แหวน ผนึกพลัง รีเทิร์นตำนานมือขวาสามัคคี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook