คริส-เคน-โบว์ เคมีลงตัว จัดหนัก MV. ดัง พันกร | Sanook Music

คริส-เคน-โบว์ เคมีลงตัว จัดหนัก MV. ดัง พันกร

คริส-เคน-โบว์ เคมีลงตัว จัดหนัก MV. ดัง พันกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีแฟนๆเรียกร้องอยากจะดูกันเต็มๆแบบสุดๆ สำหรับเพลงคนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ของ ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่เพิ่งจะปล่อยออกมา แค่ดูทีเซอร์ก็โดนไปเต็มๆเพราะเป็นอะไรที่บาดลึก แทงใจหนุ่มสาวยุคนี้ที่สุด ยิ่งมีนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง เคน ภูภูมิ, คริส หอวัง, โบ สาวิตรี(โบว์AF) ที่ ดัง ดึงมาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกแล้ว ขอบอกเลยว่าเป็นมิวสิคฯที่น่าดูจริงๆ วันนี้เลยตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายมิวสิคฯเพลงนี้มาฝาก โดยมี ดัง พันกร เจ้าของเพลงเล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟัง



.......วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิคฯเพลงที่ 7 ของอัลบั้มFunista (ฟันนิสต้า) ครับ ชื่อเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ เพลงนี้เป็นเพลงรัก จะเรียกว่า 3 เศร้าก็ไม่เชิงนะครับ ดัง ขอเรียกว่าเป็นเพลงของคนที่มาทีหลังแบบไม่รู้ตัวจะเหมาะกว่า ซึ่งเป็นความตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าอยากให้เพลงนี้ทำออกมาเป็นแนวดราม่า ขอแรงๆ ตอนที่คุยกับ พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับ ดัง บอกเลยว่าเอาแรงๆ และนักแสดงก็จองตัว ล็อกคิวล่วงหน้าไว้นานมากๆด้วย เพราะอยากร่วมงานกับทั้ง 3 คนจริงๆ คือ ดัง ค่อนข้างซีเรียสกับการเลือกนักแสดง จะเลือกเองหมด และก็ดูๆแล้ว 3 คนนี้เค้าเคมีตรงกัน แถมยังไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัว เหมาะกับเราเองที่ชอบทำอะไรใหม่ๆอยู่แล้วด้วย ก็ดีใจนะครับที่ทั้ง 3 คนตอบรับทันที



และก็พลิกบทบาทกันพอสมควรเลย แสดงกันเต็มที่มากๆ ตบเป็นตบ ตัวช้ำกันเลย บทร้องไห้ก็ฟูมฟายมาก ขนาดมานั่งดูถ่ายแต่ละซีน ดัง ยังอินไปด้วยเลย ทุกคนแสดงเก่งจริงๆ ยิ่งฉากที่ คริส บุกเข้ามาจะยิง เคน และ โบว์ ทั้ง 3 คนต้องใช้สมาธิมากๆ เพราะเรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ที่แรงที่สุดแล้ว ก็อยากให้ติดตามกันนะครับ ว่าจะจบแบบไหน เป็นกำลังใจให้ทั้ง ดัง และนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลงล่าสุด คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube (ยูทูป) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า)ได้ที่www.revolmusiccreation.comหรือwww.facebook.com/revolmusic

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คริส-เคน-โบว์ เคมีลงตัว จัดหนัก MV. ดัง พันกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook