อ้อน-ลัคนา 7 ปี ที่ห่างหาย หวนคืนไมค์ซิงเกิ้ลแรก ออกอาการ | Sanook Music

อ้อน-ลัคนา 7 ปี ที่ห่างหาย หวนคืนไมค์ซิงเกิ้ลแรก ออกอาการ

อ้อน-ลัคนา 7 ปี ที่ห่างหาย หวนคืนไมค์ซิงเกิ้ลแรก ออกอาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากวงการไปนานถึง 7 ปี สำหรับ นักร้องสาวเสียงดี อ้อน ลัคนา ล่าสุด เธอหวนคืนวงการเพลงแบบเต็มตัวอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ โมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป กับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว ออกอาการ เพลงที่พูดถึงลางสังหรณ์ของผู้หญิงที่มีต่อคนรัก อ้อน เผยให้ฟังว่า



............ที่อ้อนหายจากวงการเพลงไปเลย ก็เพราะไปทำงานเป็นดีเจที่คลื่นเวอร์จิ้นค่ะ ซึ่งต้องทำงานทุกวันช่วงนั้นเลยตัดสินใจว่าเอางานดีเจก่อนละกัน เพราะเป็นอีกงานที่อยากทำมากในตอนนั้น แต่ตัวอ้อนก็ยังชอบร้องเพลงอยู่นะคะ จัดรายการไปก็ร้องเพลงคนอื่นไป พอมาวันหนึ่งได้เจอกับผู้บริหารค่ายโมโนมิวสิค เลยคุยกันเรื่องเพลงจนพี่เขาชวนมาทำเพลงด้วย ตอนนั้นอ้อนก็เอ๊ะสนใจ เราอยากทำมานานแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มกับใครยังไง พอโมโนมิวสิคเปิดโอกาสก็เลยเข้ามาคุยกับที่นี่อย่างจริงจัง เมื่อทุกอย่างลงตัวก็เริ่มทำเพลงจนมาเปิดตัวที่ซิงเกิ้ลแรกออกอาการค่ะ

.......สำหรับเพลงนี้จะพูดถึงลางสังหรณ์ของผู้หญิงว่าเธอกำลังจะถูกทิ้ง และเรื่องก็เป็นจริงตามนั้น ร้อยทั้งร้อยเหมือนผู้หญิงทุกคนมีลางบอกเหตุ ผสมกับการสังเกตการกระทำของคนรักที่ไม่เหมือนเดิม จึงเป็นที่มาของเพลงออกอาการค่ะ ซึ่งได้ ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี (พี่จิม) มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงให้ค่ะ และกว่าจะได้เป็นเพลงนี้ออกมาก็รื้อทำกันอยู่หลายรอบ เพราะอยากให้เพลงลงตัวที่สุดค่ะ ก็อยากจะฝากให้ช่วยกันติดตามซิงเกิ้ลเพลงแรกเพลงออกอาการเพลงนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

สามารถดาวน์โหลดเพลง ออกอาการ ศิลปิน อ้อน ลัคนา ค่ายโมโน มิวสิค ติดตามข่าวสารอัพเดทและผลงานศิลปินในสังกัด โมโน มิวสิค ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook