ริท-ฮั่น ยิ้มหน้าบาน ชาวอีสานแห่สมัคร เดอะสตาร์9 เพียบ | Sanook Music

ริท-ฮั่น ยิ้มหน้าบาน ชาวอีสานแห่สมัคร เดอะสตาร์9 เพียบ

ริท-ฮั่น ยิ้มหน้าบาน ชาวอีสานแห่สมัคร เดอะสตาร์9 เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสร็จสิ้นกันไปอีกภาค สำหรับการรับสมัครโครงการ เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 ภาคอีสานที่โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น จ.ขอนแก่น เมื่อวันเสารที่1ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้บรรดาผู้เข้าสมัครต่างตื่นตัวกันเป็นพิเศษ พากันทยอยมารอคิวเพื่อรับใบสมัครกันตั้งแต่2ทุ่ม แถมทุกคนยังเตรียมตัวกันมาพร้อม ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้นมาเกินร้อย นอกจากนี้ยังมีบางคนที่ภูมิใจในความเป็นลูกอีสาน หยิบเอา พิณ มาดีดโชว์ในจังหวะที่สนุกสนาน







ทำเอาบรรยากาศในการรับสมัครม่วนกันสุดๆ ทำเอารุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง ริท-เรืองฤทธิ์ และ ฮั่น-อิสริยะ ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆแถมยังกอดคอกันช่วยพูดให้กำลังใจและแนะเทคนิคผู้เข้าสมัคร ก่อนเข้าห้องออดิชั่น เพื่อให้เหล่าผู้เข้าสมัครผ่อนคลายความตื่นเต้นและพร้อมไปพิสูจน์ความ สามารถต่อหน้ากรรมการกันแบบมั่นใจเกินร้อย!! ส่วน ใครจะสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการ เพชร, ม้า, โจ้ เพื่อได้เป็นตัวแทนจากการคัดเลือกจาก ภาคอีสานบ้างนั้น ต้องรอลุ้นกัน







และโอกาสสุดท้ายสำหรับเหล่าคนมีฝัน ที่มีอายุระหว่าง 15-25ปี ทีมงานเดอะสตาร์จะไปปิดท้ายการรับสมัครเดอะสตาร์9 ประจำภาคเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองพร้อม มีความมั่นใจ มาร่วมพิสูจน์ความสามารถได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook