มินิคอนเสิร์ต ป๊อด กอด ปาย ที่งานพืชผักและดอกไม้บาน ครั้งที่ 2 ณ บ้านกุงแกง เดอ ปาย | Sanook Music

มินิคอนเสิร์ต ป๊อด กอด ปาย ที่งานพืชผักและดอกไม้บาน ครั้งที่ 2 ณ บ้านกุงแกง เดอ ปาย

มินิคอนเสิร์ต ป๊อด กอด ปาย ที่งานพืชผักและดอกไม้บาน ครั้งที่ 2 ณ บ้านกุงแกง เดอ ปาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พบกับศิลปินในดวงใจของใครหลายคน ป๊อด-ธนชัย อุชชิน และพิธีกรชื่อดัง เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ ได้ที่เมืองปายในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม นี้ เวลา 18.00 น. ในงานพืชผักและดอกไม้บาน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วบริเวณริมสระว่ายน้ำบ้านกุงแกง เดอ ปาย บัตรราคา 300 บาทเท่านั้น รับจำนวนจำกัดเพียง 500 คน ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ บ้านกุงแกง เดอ ปาย



และร้านมาดามจุ๊ย์ คอฟฟี่ บ้านกุงแกง เดอ ปาย เป็นบ้านพักน่ารักๆ น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของขุนเขา และท้องทุ่งทะเลหมอก มีสวนดอกไม้ที่สวยงาม และสายน้ำที่บริสุทธิ์ ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติทุกโมงยาม ด้วยแบบห้องพักที่ออกแบบให้เห็นบรรยากาศทิวเขาล้อมรอบทุกห้อง ผสานการตกแต่งด้วยจินตนาการ และความอ่อนหวานในแบบวินเทจ เรียบหรูคู่ธรรมชาติ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ด้วยโซนห้องพัก 5 โซน 6 สไตล์ มีทั้งหมด 25 ห้อง เข้าพักได้สูงสุด 80 คน รีสอร์ทห่างจากตัวเมืองปายเพียง 1 กิโลเมตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บ้านกุงแกง เดอ ปาย โทรศัพท์ 086 992 3896, 053 064 450 อีเมล info@baankungkangdepai.com หรือ www.facebook.com/baankungkangdepai, www.baankungkangdepai.com/th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook