ฮอตที่สุด ณ เวลานี้ ต้องเทย์เลอร์ สวิฟท์ | Sanook Music

ฮอตที่สุด ณ เวลานี้ ต้องเทย์เลอร์ สวิฟท์

ฮอตที่สุด ณ เวลานี้ ต้องเทย์เลอร์ สวิฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บัตรคอนเสิร์ต The Red Tour ของเทย์เลอร์ สวิฟท์ได้มีกำหนดเปิดจองเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ที่ผ่านมา ขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาที ซึ่งระยะเวลาที่มีคนแห่กันมาจองบัตรนั้น ได้บันทึกเป็นสถิติดังนี้



โรเจอร์เซนเตอร์ สเตเดียม เมืองโตรอนโต ขายหมดในเวลา 5 นาที , ฟอร์ฟีลด์ สเตเดียม เมืองดีทรอยท์ ขายหมดภายใน 10 นาที โซลเจอร์ ฟีลด์ สเตเดียมใน ชิคาโก ขายหมดภายใน 25 นาที รวมทั้ง อารีนา ในลอสแองเจลิส อีกสองโชว์ที่หมดภายใน 1 นาทีแรก , ในวอชิงตันดีซี สองโชว์หมดภายใน 5 นาที , แอตแลนต้า สองโชว์หมดภายใน 5 นาที รวมทั้งใน ไมอามี่ แทมป้า โคลัมบัส ซานดิเอโก และแซคคาเมนโต ล่าสุด เทย์เลอร์ สวิฟท์ได้ประกาศเพิ่มรอบโชว์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการบัตรชมคอนเสิร์ต The Red Tour ที่แฟนๆ เรียกร้องกันอย่างถล่มทลาย ในวันที่ 14 มิถุนายน 2013 ที่โรเจอร์เซนเตอร์ สเตเดียมในโตรอนโต วันที่ 26 กรกฎาคม 2013 ที่จิลเลท สเตเดียม ฟอกซ์โบโรแมส และ 23 -24 สิงหาคม 2013 สเตเปิลส์เซนเตอร์ ลอสแองเจลิส



โดยเทเลอร์ สวิฟท์จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ต The Red Tour ใน 11 สเตเดียม รวมทั้งหมด 62 โชว์ใน 45 เมือง ของ 29 รัฐและ 3 จังหวัดในปี 2013

นอกจากนี้อัลบั้ม Red ยังกลายเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดโดยเปิดตัวยอดขายในสัปดาห์แรกสูงถึง 1.2 ล้านอัลบั้ม ส่วนในบ้านเราอัลบั้ม Red มียอดขายถล่มทลาย ถึงขนาดคว้ายอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำภายในสองสัปดาห์ที่วางจำหน่าย การันตีด้วยอันดับ 1 ทุกร้านซีดีชั้นนำในประเทศไทยและในขณะเดียวกัน เพลง We’re Never Ever Getting Back Together ก็คว้าอันดับ 1 บนหน้าปัดวิทยุอย่างคลื่น Get 102.5 และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ติดชาร์ทอันดับ 1 บน Channel [V] Thailand ด้วยเช่นกัน ล่าสุด แรงต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่สอง I Knew You Were Trouble ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นลำดับ ติดตามฟังได้ทุกช่องทางแล้ววันนี้





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook