คีนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดประทับใจ แฟนเพลงไม่หวั่นฝน | Sanook Music

คีนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดประทับใจ แฟนเพลงไม่หวั่นฝน

คีนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดประทับใจ แฟนเพลงไม่หวั่นฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสตูดิโอมูนตาร์เกือบแตก เมื่อ 4 หนุ่มวง Keane (คีน) วงดนตรีร็อคดังจากประเทศอังกฤษ มาขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ณ ประเทศไทยของเราเมื่อวันก่อน ในงาน SINGHA CORPORATION PRESENTS KEANE LIVE IN BANGKOK 2012 (สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซ็นต์ คีน ไลฟ์ อิน แบงค์คอก 2012) ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพลงชาวไทยอย่างล้นหลามเหนือความคาดหมาย



หลังจากที่เปิดการแสดงครั้งที่แล้วเมื่อ 6 ปีก่อน โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ Strangeland ที่มีเพลงฮิตที่ทุกคนต่างคุ้นหูกันเป็นอย่างดีอย่าง Sovereign Light Café และ Silenced By The Night แต่นอกจากพวกเขาจะมาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มใหม่แล้วยังนำเพลงดังจากอัลบั้มก่อนๆมาร้องให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันให้กระหึ่มอีกด้วย เช่น Everybody changing, Somewhere only we know, Is It Any Wonder, และอีกหลายเพลงด้วยกัน งานนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากแฟนเพลงชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างคับคั่ง



แล้วยังได้เห็นเหล่าดาราคนดังพากันตบเท้ามาชมคอนเสิร์ตกันมากมาย เช่น พลอย เฌอร์มาลย์ บุญยศักดิ์, เจ มณฑล จิรา, แพรว คณิตกุล เนตรบุตร, ปราโมทย์ แสงสร, นิโคล เทริโอ้ และลูกชาย น้องทิกเกอร์ และอีกมากมาย โดย วง Keane ได้เผยว่า ....พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ครั้งนี้เราได้สมาชิกวงเพิ่มขึ้นอีก 1 คน นั้นก็คือมือเบส เจสซี่ ควิน ที่จะมาเติมเต็มให้ดนตรีของเรานั้นพัฒนาไปอีกขั้น โดยพวกเรารู้สึกขอบคุณแฟนเพลงเก่าๆติดตามผลงานของพวกเรามาตั้งแต่แรก และแฟนเพลงใหม่ที่กลับ ไปฟังเพลงในอัลบั้มก่อนๆของเรา พวกเราหวังว่าจะได้กลับมาแสดงที่เมืองไทยอีกเร็วๆ นี้ครับ



อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ คีนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดประทับใจ แฟนเพลงไม่หวั่นฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook