เบนซ์ พริกไทย ทุ่มทุนหลักล้าน ลุยธุรกิจความงาม | Sanook Music

เบนซ์ พริกไทย ทุ่มทุนหลักล้าน ลุยธุรกิจความงาม

เบนซ์ พริกไทย ทุ่มทุนหลักล้าน ลุยธุรกิจความงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวยวันสวยคืนจนหลายคนสงสัยว่าสาว เบนซ์ - พริกไทย เจ้าของเพลง คนเพิ่งจะโสด นั้น ไปทำอะไรมา งานนี้ถามไปถามมาเลยถึงกับบางอ้อ ว่าที่สาว เบนซ์ สวย เอ๊กซ์ เซ็กซี่ขึ้นมานั้น เพราะว่าเธอต้องหันมาดูแลตัวเอง ในฐานะเจ้าของธุรกิจความงามออเรียลทอล บิ้วตี้เจ้าของสาขาโลตัสหลักสี่นั่นเอง โดยสาว เบนซ์ เล่าว่า



......เพราะว่า เบนซ์ ชอบเกี่ยวกับความสวยความงาม อีกอย่าง เบนซ์ เคยฝันว่าอยากจะมีธุรกิจเสริมสวย ทำหน้า ทำผม ทำเล็บ มาตั้งนานแล้ว ก่อนที่จะมาเปิดร้านนี้ เบนซ์ ก็ใช้เวลาศึกษาด้วยตัวเองอยู่ประมาณ 2 เดือน ทั้งขั้นตอนความสวย ความงาม ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงวิธีการดูแลลูกค้า สภาพผิวหน้าคนคนมีทั้งหมดกี่ประเภท คือเราต้องลงลึกถึงขนาดนี้เลยจริง ๆ ค่ะ ซึ่งก็เปิดมาประมาณ 3-4ปีแล้ว ผลตอบรับดีมาก เราได้ทุนคืนตั้งแต่ปีที่เปิดไปแรก ๆ แล้วค่ะ



......ส่วนหนึ่งเป็นเพราะร้านเราดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่มาทำหน้า จ่ายเงิน แล้วก็เสร็จ แต่เรามีการสอบถามความคืบหน้า อาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าลูกค้าหายไป เราก็มีการถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เลยทำให้ร้าน เบนซ์ มีลูกค้าเข้ามาค่อนข้างเยอะ และก็ต่อเนื่องค่ะ สำหรับธุรกิจนี้ของ เบนซ์ ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่สร้างความมั่นคงให้กับเรา ถ้ามีโอกาสก็จะขยายสาขาไปเรื่อย ๆ ส่วนงานในวงการ การเป็นนักร้องก็เป็นอาชีพที่ เบนซ์ รักมาก ๆ ณ วันนี้ในฐานะนักร้อง เบนซ์ ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็กำลังมีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ คนเพิ่งจะโสด ก็อยู่ในช่วงโปรโมท เบนซ์ ก็ให้เวลาและก็ทุ่มเทเต็มที่ ยังไงก็ขอฝากงานเพลงด้วยนะคะ ตราบเท่าที่ยังมีแฟน ๆ ให้กำลังใจ เบนซ์ สู้ไม่ถอยแน่นอนค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook