ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ เฮ!! ได้ลูกสาว สมใจอยาก | Sanook Music

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ เฮ!! ได้ลูกสาว สมใจอยาก

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ เฮ!! ได้ลูกสาว สมใจอยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์หมายเลข 1 ของวงการเพลงอังกฤษ ยิ้มรับข่าวดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของตัวเอง เมื่อ อายด้า ฟิลด์ ภรรยาคนสวยของเขาคลอดลูกสาวตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้ตั้งชื่อหนูน้อยว่า ธีโอดอร่า โรส หรือเรียกสั้นๆ ว่าหนูน้อยเท็ดดี้ มีน้ำหนัก 7 ปอนด์ 4 ออนซ์ ในขณะคลอดออกมาที่โรงพยาบาลปอร์ตแลนด์ กลางกรุงลอนดอน



ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงแค่ 2 วัน วิลเลี่ยมส์เพิ่งเสร็จสิ้นจากการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตฉลองการคัมแบ็กอีกหน ซึ่งระหว่างการขึ้นเวทีนั้นเขาก็ปล่อยมุกกับแฟนๆ ว่า คงต้องขอตัววิ่งลงเวทีทันทีหากเมียรักคลอดลูกออกมาให้เฉยชม และล่าสุด โจนาธาน วิลเกส พิธีกรทางจอแก้วและเพื่อนซี้ของเขาก็ยืนยันข่าวดีผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า .....เพิ่งได้รับข่าวดีที่สุดเลย! กำลังจะเป็นพ่อคนทั้งทีอดีตนักร้องวง Take That ย่อมตื่นเต้นเป็นธรรมดา ซึ่งเขาเคยออกมาพูดก่อนหน้าจะขึ้นเวทีโชว์ลูกคอในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ว่า ....พวกเราคิดว่าลูกของเราจะต้องเกิดในวันนี้

วิลเลี่ยมส์กับอายด้านั้นเจอกันเมื่อปี 2006 ก่อนออกเดท คบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี จนกระทั่งได้ฤกษ์แต่งงานที่นครลอสแอนเจลีสใน 4 ปีต่อมา หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มวัย 38 กะรัต ก็ออกมาพูดถึงการมีลูกอยู่บ่อยๆ และเมื่อทราบข่าวว่าศรีภรรยาเริ่มตั้งครรภ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขาก็บอกว่าลูกของเขาน่าจะเป็นผู้หญิงและกำหนดคลอดคือวันที่ 26 ก.ย. นี้



วิลเลี่ยมส์เคยให้สัมภาษณ์ถึงสภาพของภรรยาของเขาระหว่างที่เธอตั้งครรภ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า .....อายด้าเหมือนกับผู้หญิงหุ่นเพรียวๆ ที่มีลูกบาสเกตบอลอยู่ในท้อง ถ้ามองจากด้านหลังนะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเธอกำลังท้องอยู่ เธอเหมือนกับนักกีฬาที่กำลังตั้งครรภ์อะไรแบบนั้น เธอเหมือนกับเครื่องจักรเลยทีเดียว เมื่อได้ลูกสาวแล้วชีวิตครอบครัวพ่อ-แม่-ลูกของวิลเลี่ยมส์ก็สมบูรณ์แบบตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ซึ่งเขาเผยถึงอารมณ์ของคนเป็นพ่อว่า ....มันน่าแปลก ผมใช้ชีวิตอยู่ด้วยความเห็นแก่ตัวมาเป็นเวลานาน ซึ่งผมไม่เคยต้องทำอะไรให้ตัวเองเลย ผมยังไม่รู้เลยว่าจะทำอย่างไรกับตัวเอง.......จะมีเด็กเล็กๆ มาอยู่ตรงหน้าภายในสัปดาห์นี้ และผมคงต้องฝึกเก็บอุจจาระก่อนเพราะหากผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ผมก็คงไม่สามารถดูแลเธอได้หรอกนะ แต่ผมแน่ใจว่ามันคงเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ อยู่แล้วล่ะ

อนึ่ง ติดตามฟังซิงเกิ้ลใหม่ Candy จากอัลบั้ม Take The Crown ได้ตามคลื่นวิทยุในเมืองไทยได้แล้ววันนี้ ซึ่งในอัลบั้ม Take The Crown ของ ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ มีกำหนดวางแผง 5 พ.ย.นี้นั้น ที่มาของชื่ออัลบั้ม Take The Crown ได้สะท้อนจากความคิดนึกของร๊อบบี้ วิลเลียมส์ นั่นเอง




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook