โฟร์ ไม่แยกวง มด แล้ว!! บอกมันเป็นเรื่องเล็กๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/14/72901/22075_002.jpgโฟร์ ไม่แยกวง มด แล้ว!! บอกมันเป็นเรื่องเล็กๆ

    โฟร์ ไม่แยกวง มด แล้ว!! บอกมันเป็นเรื่องเล็กๆ

    2012-09-20T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร บอกยังคงเป็น โฟร์-มด เหมือนเดิมยังไม่แยกวง บอกผู้ใหญ่เรียกไปเคลียร์ตอนนี้ลงตัวแล้ว บ่นเป็นเพราะต่างคนต่างใช้อารมณ์เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ ปัดสร้างกระแสและโปรโมทคอนเสิร์ต



    เป็นเรื่องจนได้ สำหรับนักร้องสาวดูโอ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ทะเลาะกันจนเข้าหน้าไม่ติดทั้งคู่ ถึงกับออกปากลั่นว่าจะแยกเดี่ยวด้วยซ้ำ จนผู้ใหญ่จากทางค่ายเรียกเข้าไปคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อได้มาเจอ โฟร์ ในงานแถลงข่าว ทรูวิชั่นส์รวมความยิ่งใหญ่ของสุดยอดผู้ผลิตรายงานชั้นนำของเมืองไทย ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้นM ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย โดยสาว โฟร์ ก็ได้พูดแบบเปิดอกว่า ค่ะ ก็มีคุยบ้างแล้วค่ะ แต่ยังไม่ถึงเฮียฮ้อนะคะ ที่ค่ายกามิกาเซ่ก็เรียกไปคุยค่ะ จริงๆมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แล้วมันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันแล้วไม่ได้คุยกันค่ะ ก็เลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา

    ทางค่ายเรียกเข้าไปคุยยังไงบ้าง
    ........ใช่ค่ะ ทางค่ายก็เรียกไปคุยกันว่ามันมีเรื่องอะไร ทำไมถึงไม่คุยกันดีๆ ตอนแรกก็นึกว่าจะเคลียร์กันได้ค่ะ ก็โดนตำหนิบ้าง เขาว่าน่าจะคุยกันเพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีแล้ว เราก็ต่างคนต่างพูดว่า เราน้อยใจเรื่องนี้นะ เขาน้อยใจเรื่องนี้นะ ทางค่ายเขาก็บอกว่า โอเคเข้าใจแล้วว่าต่างคนต่างมีเรื่องอะไรกัน ต่อไปนี้มีอะไรก็คุยๆ กันนะ โตๆ กันแล้ว ทำอะไรเหมือนเด็กๆ เลย





    เรื่องมันเป็นยังไงกันแน่
    ......จริงๆ โฟร์กับมดก็ได้เคลียร์กันแล้วนะคะว่ามันเป็นเรื่องอะไร สาเหตุมันมีอยู่เกือบสองอาทิตย์ที่แล้วอะค่ะ ที่มันจะมีอยู่วันหนึ่งที่รถติดมากๆ ติดสี่ชั่วโมงหรือหกชั่วโมงนี่แหละค่ะ โฟร์เองไปงานเลทอยู่เกือบสามชั่วโมง มดเขาก็ต้องรอรับหน้าอยู่ที่งาน เราไปเราก็ขอโทษ แต่พอตอนกลางคืนเขาก็เอามาลงอินสตาแกรมแบบ เป็นน้องแล้วต้องรอเหรอ ทำไมต้องรอตลอด เราก็รู้สึกว่าทำไมพิมพ์มาแบบนี้ ทุกคนเขาติดกันทั่วประเทศเลยวันนั้นอะค่ะ เราก็เลยพิมพ์กลับ มันก็เลยกลายเป็นเรื่องราวด้วยความที่ใช้อารมณ์ทั้งคู่อะค่ะ

    แล้วอย่างนี้จะประกบติดไหม
    .....ติดค่ะ เพราะว่าเราทำงานด้วยกันมาก็จะแปดปีแล้วอะค่ะ แล้วเรื่องจุกจิกของผู้หญิงมันก็มีตลอดอยู่แล้วอะค่ะ

    ตอนคุยมีร้องไห้บ้างหรือเปล่า
    ......ก็ไม่ได้ถึงกับร้องไห้ค่ะ ทางค่ายเขาก็ให้คุยกันค่ะ มันเหนื่อยด้วยที่เราไม่ได้คุยกัน เพราะว่าซ้อมเต้นซ้อมร้องกันเพื่อคอนเสิร์ต เหนื่อยก็เลยไม่อยากจะคุยกันอะค่ะ แต่หลังจากเรียกไปคุยแล้วก็ยังไม่ได้คุยกันเองค่ะ เขาก็ยังไมได้ขอโทษเรา เราก็ยังไมได้ขอโทษเขา ก็คิดว่าน่าจะเคลียร์ลงตัวกันบ้างแล้วค่ะ ก็เลยน่าจะปล่อยผ่านไป

    สรุปว่าจะแยกกันเหมือนที่คิดไว้ไหม
    .....ก็ยังเป็น โฟร์-มด เหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่องคิดที่จะแยกไหมก็ได้คุยกับทางค่ายแล้วค่ะ แล้วตอนนี้เราก็ใจเย็นลงแล้ว ตอนนี้ยังไงก็ยังเป็น โฟร์-มด อยู่ค่ะ

    เป็นกระแสว่าจะได้ทำอัลบั้มเดี่ยวหรือเปล่า
    ......โฟร์เองก็ยังไม่ทราบเลยค่ะว่าจะต้องทำเดี่ยวหรือเปล่า ไม่ได้อยากสร้างกระแสและก็ไม่ได้อยากให้เป็นข่าวด้วย เพราะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องเล็กอะค่ะ ก็อย่างที่อธิบายไปอะค่ะว่าต้นเหตุมันมาจากอะไร ตอนนี้ก็เคลียร์กันแล้วค่ะ

    หลายคนเขามองว่าเป็นการโปรโมทคอนเสิร์ต
    ......ไม่ได้เป็นการโปรโหมดคอนเสิร์ตค่ะ ไหนๆ พี่ๆ ก็ถามแล้ว ฝากด้วยนะคะ สิบสามตุลาคมนะคะ(หัวเราะ)

    แบบนี้การทำงานก็ลำบากสิ
    ......ยากค่ะ ก็เจอหน้ากันแล้วก็ไม่ได้คุยกัน เพราะเราเองก็อึนเขาเองก็อึน แล้วคนอื่นอีกก็สามสิบสองคนก็เหนื่อยไปหมด คนโน้นยังไม่มา คนนี้ก็มาช้า คนนี้เต้นได้ คนนี้เต้นไม่ได้ ก็เครียดไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ

    ไม่คุยกันนานแค่ไหน
    .....ประมาณสองอาทิตย์นิดๆ ค่ะ

    เรียกว่าสบายใจได้
    .....ค่ะๆ ก็ยังเป็น โฟร์-มด อยู่ค่ะ สบายใจได้(ยิ้ม)

    มันกลายเป็นแผลในใจ
    ......จริงๆ มันก็นิดหนึ่งอะค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกว่าผู้หญิงมันอยู่ด้วยกันมานาน มันก็ต้องมีเรื่องอะไรแบบนี้บ้าง แต่เดี๋ยวก็หายค่ะ ตอนนี้ลงตัวขึ้นค่ะ(ยิ้ม)

    เราเคยคิดน้อยใจอะไรมดไหม
    .....เมื่อก่อนเราก็คิดค่ะว่าเราโตกว่าตั้งห้าปีนะ ไม่เคยเห็นว่าเราโตกว่าเลยเหรอ เราก็เกิดอาการน้อยใจด้วยอะค่ะ

    แปลว่าอินสตาแกรมเป็นเหตุเลย
    ......ก็ทั้งอินสตาแกรมทั้งทวิตเตอร์เลยค่ะ แต่แฟนๆ เขาก็ส่งมาให้กำลังใจ อยากให้เป็น โฟร์-มด อยู่ เราก็ขอขอบคุณทุกคนแล้วกันที่ยังอยากให้เป็น โฟร์-มด อยู่