เสียงจริง ตัวจริง ที่สุดของรายการเฟ้นหานักร้องที่ดีที่สุด | Sanook Music

เสียงจริง ตัวจริง ที่สุดของรายการเฟ้นหานักร้องที่ดีที่สุด

เสียงจริง ตัวจริง ที่สุดของรายการเฟ้นหานักร้องที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย และยิ่งใหญ่สมราคาแห่งการรอคอยกับที่สุดของรายการเฟ้นหานักร้องที่ดีที่สุด The Voice Presented by THE BASE Condominium เสียงจริง ตัวจริง ที่จัดโดยบิ๊กเอ็นเตอร์เทนเนอร์ บริษัท ทรู มิวสิค และพันธมิตร บริษัท โต๊ะกลม ในเครือ Workpoint จับมือร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในระดับทุ่มทุนสร้างกว่า 180 ล้านบาท งานนี้เรียกเรทติ้งผู้ชมตั้งแต่รายการยังไม่ออนแอร์ แถมสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คในแบบที่ใครเห็นต้องไม่พลาดที่ต้องกดไลค์ โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันก่อน ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ลาซาน







ก่อนเริ่มงานแถลงข่าวบรรยากาศในห้องรับรองคลาคล่ำไปด้วยแขกผู้มีเกียรติหลายวงการ บุคคลระดับผู้นำแห่งแวดวงบันเทิงและธุรกิจ ไปจนถึงบรรดาสื่อมวลชนหลากแขนง จากสื่อคนบันเทิง วงการเพลงไปจนถึงวงการธุรกิจเนืองแน่นกันแบบไหล่ชนไหล่ จนเวลาแห่งการเริ่มต้นกับการเชื้อเชิญแขกทั้งหมดเข้าสู่สถานที่แถลงข่าว ทุกสายตาตื่นตะลึงกับรูปแบบการจัดงานแถลงข่าวในสถานที่ถ่ายทำรายการจริงที่อลังการน่าชื่นชมไม่มีให้เห็นกันบ่อยนัก เริ่มต้นด้วยจำลองรูปแบบรายการในรอบ Blind Audition ที่เป็นจุดขายของ The Voice

ด้วยการเชิญแขกผู้มีเกียรติอย่าง คุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณปัญญา นิรันดร์กุล, คุณสุริน กฤตยาพงศ์พันธุ์ และ คุณอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา ขึ้นนั่งบนเก้าอี้ The Voice เพื่อกดปุ่มเลือกผู้มีเสียงจริง ตัวจริงที่มารับหน้าที่โค้ช ได้แก่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โจอี้ บอย และแสตมป์ อภิวัชร์ ขาดเพียง ก้อง สหรัถ ที่ป่วยหนักจากการทุ่มเททำหน้าที่โค้ช จากนั้นสองพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี โจ AF2-ภาณุพล เอกเพชร และ เจมิกซ์ - เจริญ แซ่จู เริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญ คุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเพลงบริษัท ทรู มิวสิค และ คุณธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม โปรดิวเซอร์รายการ The Voice ขึ้นแจกแจงแถลงไขรูปแบบการทำงานตั้งแต่เริ่มเปิดรับสมัครออดิชั่นผู้แข่งขันทั่วประเทศด้วยยอดจำนวนผู้สมัครกว่าสี่พันคน







แล้วคัดกรองจนเหลือร้อยห้าสิบคนเพื่อเข้าสู่รอบ Blind Audition ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นลงไป ตามต่อด้วยความรู้สึกของผู้สนับสนุนหลักอย่างแสนสิริในมุมมองที่เข้ากันได้กับโครงการ The Base ต่อด้วยความรู้สึกของบรรดาโค้ช จนถึงพิธีกรหลักของรายการ กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่จะต้องเครียด และสนุกกับการทำงานในหน้าที่ของตัวเองอย่างไรบ้าง พร้อมกับปล่อยออร์เดิร์ฟ ภาพการแข่งในรอบ Blind Audition ของหนึ่งในบรรดาผู้เข้าแข่งขันซึ่งโดดเด่นมากจนกระทั่งที่ทุกลมหายใจในงานต้องเอาใจช่วยอย่างลุ้นระทึก สร้างเสียงฮือฮา และเรียกเสียงปรบมือจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนในงานได้เป็นอย่างดี การันตีได้จากเสียงปรบมือว่า The Voice Presented by THE BASE Condominium เสียงจริง ตัวจริง คือการทำงานในคุณภาพระดับสากล แต่แฝงไปด้วยความแตกต่างในกลิ่นอายของอารมณ์แบบไทยๆ ที่ท้าทายให้ต้องติดตามชมไม่แพ้ในเวอร์ชั่นของต่างประเทศแน่นอน พบกับ The Voice Presented by THE BASE Condominium เสียงจริง ตัวจริง ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 – 19.15 น. เริ่มออกอากาศเทปแรกในวันที่ 9 กันยายน 2555


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook