แทททู คัลเลอร์ ฟิต!! ซ้อมหนัก คอนเสิร์ตใหญ่ รวมทุกความคันอย่างมีศักดิ์ศรี | Sanook Music

แทททู คัลเลอร์ ฟิต!! ซ้อมหนัก คอนเสิร์ตใหญ่ รวมทุกความคันอย่างมีศักดิ์ศรี

แทททู คัลเลอร์ ฟิต!! ซ้อมหนัก คอนเสิร์ตใหญ่ รวมทุกความคันอย่างมีศักดิ์ศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้จะถึงวันคอนเสิร์ต กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ รวมทุกความคันอย่างมีศักดิ์ศรี เข้ามาทุกทีแล้ว 4 หนุ่มอารมณ์ดี แทททู คัลเลอร์ ฟิตจัดขยันซ้อมกับทีมคอรัสฝีมือคุณภาพจากมหาวิทยาลัยศิลปากร บวกกับความสามารถของแทททู คัลเลอร์ ใช้เปียโนแค่ตัวเดียวก็ทำให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบ ความพิเศษครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว



........พวกเราทั้ง 4 คนตั้งใจซ้อมกับน้องๆ ทีมคอรัสกันมากครับ เพราะเป็นโชว์หลักในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และน้องๆ ทีมคอรัสทุกคนก็ฝีมือเยี่ยมกันทั้งนั้น ทำให้พวกเราทั้ง 4 คนถึงกับต้องฟิตกันเลยทีเดียว และยังเป็นโชว์ที่พวกเราไม่เคยโชว์ที่ไหนกันมาก่อน จะโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่สองของพวกเราครับ เลยต้องคั้งใจขยันซ้อมกันเป็นพิเศษอยากให้คนที่มาดูประทับใจ สำหรับเพลงที่เราจะโชว์มีทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่า และยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมโชว์พิเศษสนุกๆ ในสไตล์พวกเรา แทททู คัลเลอร์ที่คนดูจะต้องขากรรไกรค้างแน่ๆ ครับ ดิมพูด



สำหรับใครที่อยากมาเกาให้ถูกที่คันพบกับพวกเราในคอนเสิร์ต กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ รวมทุกความคันอย่างมีศักดิ์ศรี หาซื้อบัตรกันได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรที่นั่งราคา 2000 / 1500 / 1000 และ 800 บาท ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.smallroom.co.th / www.facebook.com/smallroommusic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook