แบงค์ วงแคลช ฟุ้งรัก นินิว หวาน | Sanook Music

แบงค์ วงแคลช ฟุ้งรัก นินิว หวาน

แบงค์ วงแคลช ฟุ้งรัก นินิว หวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่า จะเลิกรากันไปได้สักพัก แต่พอกลับมาคบกันอีกครั้ง หนุ่มแบงค์ ปิติ หรือ แบงค์ วงแคลช ก็บอกว่า ความรักกับ สาวนินิว แฮปปี้กว่าเดิม



.......ดีมากครับ เราก็พยายามดูแลเขาเยอะขึ้น งานไหนที่มารวมกันได้ ผมก็พาเขาไปนะ เขาไม่เคยตามผมไปที่งานต่าง ๆ มีแต่ผมที่พาเขาไป ถามว่าจะแต่งมั้ยคือยังหรอกครับ รอให้คบกันเกิน 10 ปีไปก่อน ปีนี้ก็ก้าวเข้าปีที่ 9แล้วครับ เขาก็ไม่ได้พูดถึง หรือว่าน้อยใจอะไร พ่อก็มีเปรย ๆ ว่าอยากอุ้มหลานบ้าง แต่ว่าก็ยังรู้สึกว่าไม่พร้อมคือตอนนี้เราก็แฮปปี้เวลาที่เราคบกันอยู่แล้ว เอาจริง ๆ คือถ้าถามผม ในความรู้สึกก็คิดว่า ไม่เห็นต้องแต่งเลยเราก็อยู่กันไปแบบนี้ก็มีความสุขกันดี ซึ่งผมก็คิดว่าการแต่งงาน เป็นแค่ประกาศนียบัตรรองรับความแก่

ส่วนเรื่องชื่อที่ใช้ในอัลบั้มเดี่ยวนั้น หนุ่มแบงค์ ก็บอกว่าได้เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว ....ตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็น Bankk Cash แล้วเพราะว่าผมไม่ชินกับชื่อ แบงค์ ปิติ คือแฟน ๆ เรียกแบงค์ วงแคลช มาตลอด พอออกเดี่ยว แล้วเรียก แบงค์ ปิติ ผมก็ไม่ชิน แต่ผมจะใช้ แบงค์ วงแคลช เหมือนเดิมก็ไม่ได้ เพราะว่าเราก็ออกจากวงมาแล้ว ก็เลยเปลี่ยนชื่อเป็น Bankk Cash แทนครับ ส่วนกระแสตอบรับก็ถือว่าดีมาก ๆ ครับ กับเพลง love me touch me kiss me ก็ขอบคุณมาก ๆ ครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook